Phiên bản

2.6

Dung lượng

487.06 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.021

Hệ điều hành

Windows

SSuite Video Messenger

IM Video Chat là phần mềm gửi tin nhắn và video trong mạng LAN quy mô nhỏ, trung bình và lớn. Ứng dụng IM Video Chat là một sự thay thế lý tưởng cho các phần mềm gửi tin nhắn trên Internet tại các công ty, tại nhà, ký túc xá.

SSuiteVideoMess

Chương trình này tạo ra những tin nhắn riêng tư và tin nhắn mật, tăng khả năng kêt nối bên trong, năng suất kinh doanh và mối quan hệ với các đồng nghiệp trong công ty. Phần mềm có giao diện sử dụng thông minh, thuận tiện kết hợp với những lựa chon khả dụng tiên tiến, Phần mềm này cho phép bạn tham gia vào mạng lưới IM chỉ sau một vài cú kích chuột.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/2000/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com