Phiên bản

2015.5315

Dung lượng

4.26 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (1 năm) - Giá: 39.99 USD

Lượt tải

1.838

Hệ điều hành

Windows

AVG AntiVirus – Diệt virus nhanh chóng và hiệu quả

AVG AntiVirus là phần mềm duyệt virus chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ để giữ cho dữ liệu được riêng tư và an toàn.

Key/Serial kích hoạt chung: ABLAD-A2XEL-DUIGR-AIMDV-TAKLW-3WIDO

Hướng dẫn kích hoạt:

Bước 1:

Trước tiên truy cập vào LINK TẢI để tài file cài đặt mất phí của AVG AntiVirus

Bước 2:

Tiến hành cài đặt phần mềm, đến bước yêu cầu nhập mã kích hoạt thì nhập đoạn mã phía trên để kích hoạt bản quyền phần mềm.

avg-av

Một số tính năng đáng chú ý:

Chế độ bảo vệ mạnh mẽ

Phát hiện & ngăn chặn virus, mối đe dọa và malware

Phần mềm này sẽ giúp người dùng ngăn chặn virus trước khi chúng cố gắng tấn công vào máy tính. Các tập tin sẽ được kiểm tra trước khi họ mở chúng, chẳng hạn như: link được chia sẻ trên Facebook, email và thậm chí cả website mà mình sắp sửa truy cập.

  • Chặn, loại bỏ và ngăn chặn sự lây lan của virus, sâu hay Trojan.
  • Bảo vệ bạn chống lại malware trên máy tính và ngăn chặn bất cứ điều gì có thể lây nhiễm virus cho PC của mình.
  • Phát hiện và loại bỏ rootkit độc hại để chúng không thể nắm quyền kiểm soát máy tính của bạn.
  • Phát hiện các file đính kèm email đáng ngờ cho các ứng dụng như: Microsoft Outlook
  • Xác định và ngăn chặn các mối đe dọa trong đám mây thông qua các bản cập nhật tự động cho phần mềm diệt virus của bạn.
  • Kiểm tra trang web mà bạn sắp sửa truy cập vào để kịp thời ngăn bạn nếu phát hiện có dấu hiệu đáng ngờ.
  • Kiểm tra các liên kết được chia sẻ trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter, vv.

Chặn các tập tin và liên kết không an toàn

AVG Antivirus cung cấp chế độ bảo vệ nâng cao để giúp bạn chia sẻ tập tin của mình với người khác một cách an toàn. Nó sẽ tiến hành kiểm tra file trước khi bạn tải chúng về và chia sẻ ngay cả khi đang gửi tin nhắn tức thời để đảm bảo rằng chúng hoàn toàn an toàn. Nhờ đó, các tập tin mà bạn chia sẻ qua MSN, Yahoo hay ICQ đều được đảm bảo không chứa virus.

Bảo vệ thiết bị di động

Với AVG Antivirus 2014, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi gọi điện, nhận tin nhắn SMS, tải nhạc, video và ứng dụng cũng như lướt web bởi vì phần mềm này sẽ luôn giữ cho bạn được an toàn.

Nó sẽ giúp xác định ứng dụng và thiết lập nào mà làm chậm tốc độ của điện thoại. Ngoài ra, nếu chẳng may bạn đánh mất điện thoại thì có thể dễ dàng tìm và xác định vị trí của nó nhờ công nghệ vệ tinh cũng như giữ cho dữ liệu cá nhân được an toàn bằng cách khóa hoặc xóa nó.

Đảm bảo sự riêng tư

Ngăn chặn tình trạng ăn trộm dữ liệu

  • Cho phép xác định trang web nào đang cố gắng thu thập dữ liệu liên quan đến hoạt động trực tuyến của bạn và cung cấp lựa chọn để cho phép hoặc chặn nó. AVG Antivirus hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.
  • Giữ cho thông tin cá nhân của người dùng được an toàn khi online cũng như ngăn chặn bọn tội phạm trên mạng không đánh cắp dữ liệu trên PC của họ.
  • Giữ cho danh tính của bạn được an toàn khỏi phần mềm gián điệp và quảng cáo.
  • Cảnh báo cho bạn biết khi nào máy tính của mình cố gắng truy cập một mạng Wi-Fi chưa được xác định.

AVG-Antivirus

Không để lại dấu vết nào liên quan đến tập tin được xóa

Việc nhấn nút Delete để xóa dữ liệu không phải là cách an toàn và hiệu quả khi bạn muốn xóa dữ liệu của mình một cách vĩnh viễn. Công cụ chia nhỏ file được tích hợp trong AVG Antivirus sẽ xóa dữ liệu hoàn toàn mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.

Giữ cho tập tin cá nhân của bạn được an toàn

Phần mềm này sẽ mã hóa và lưu trữ tài liệu, hình ảnh hay bất cứ tập tin nào khác trên một ổ đĩa ảo được cài đặt mật khẩu. Sử dụng Windows Explorer để di chuyển dữ liệu sang Data Safe và mở chúng giống như bất kỳ ổ đĩa nào khác.

Đảm bảo hiệu suất tối ưu

Phần mềm này sẽ giúp máy tính của bạn luôn chạy với hiệu suất tối ưu. Nhờ áp dụng chế độ quét máy tính thông minh, do đó bạn chỉ cần quét máy tính khi không sử dụng đến nó. Bên cạnh đó, AVG Antivirus còn đảm bảo máy tính không gặp phải tình trạng bị treo hoặc đóng băng.

Dễ sử dụng

Tự động cập nhật chương trình

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn nhận được bản cập nhật mới nhất của chương trình. Ngay khi một phiên bản mới được phát hành, AVG Antivirus sẽ tự động cập nhật nó lên phiên bản đó.

Tự động khắc phục vấn đề

Phát hiện và cảnh báo cho bạn nếu có bất kỳ rủi ro bảo mật nào xảy ra. Đồng thời, nó còn cung cấp chế độ khắc phục sự cố một cách tự động và thiết lập hệ thống sang chế độ bảo vệ tốt nhất.

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện mới được cải thiện sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình hơn rất nhiều.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Bao gồm: Trung, Anh, Séc, Hà Lan, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật, Hàn, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, vv.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Bộ xử lý: Intel Pentium
  • Tốc độ xử lý: 1,5 Ghz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 950 MB

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com