Phiên bản

3.2

Dung lượng

3.77 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (Hạn chế 1 vài tính năng) - Giá: 27.95 USD

Lượt tải

2.974

Hệ điều hành

Windows

Autorun Virus Remover – Loại bỏ Virus Autorun hiệu quả

Hiện nay Autorun là một trong những loại virus làm đau đầu các nhà sản xuất phần mềm diệt virus và bảo mật hệ thống. Với cơ chế lây nhiễm cực nhanh cùng với tốc độ lan tỏa chóng mặt.

Phần mềm Autorun Virus Remover sẽ tự động tìm kiếm virus Autorun và tiêu diệt nó, bạn có thể làm việc thoái mái với thiết bị ngoại vi mà không lo lắng bị nhiễm virus.

Ngoài chức năng tìm và diệt tận gốc file Autorun.inf trong ổ đĩa, phần mềm Autorun Virus Remover còn có chức năng rất tuyệt vời khác như khóa cổng USB, fix những file bị lỗi của hệ thống như Folder Options, Task Manager, Regedit… do virus phá hoại, quản lý Process, chặn Autorun của USB chỉ bằng một cú click chuột.

Autorun-Virus-Remover_1

Các tính năng đáng chú ý:

Vĩnh viễn loại bỏ virus Autorun khỏi hệ thống và ổ đĩa USB

Các chương trình diệt virus thông thường không thể loại bỏ virus hoàn toàn, do đó chúng có thể xuất hiện trở lại chỉ sau vài giây. Đồng thời, bạn không thể diệt sạch virus ngay cả khi định dạng đĩa cứng hoặc ổ USB. Chính vì lý do đó, Autorun Virus Remover đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để có thể phát hiện và loại bỏ virus autorun/autorun.inf trong máy tính hoặc ổ đĩa USB một cách vĩnh viễn. Những gì bạn cần làm là nhấn nút Scan và chờ đợi cho đến khi quá trình quét virus hoàn tất. Kết quả bạn sẽ thấy virus autorun/autorun.inf không xuất hiện trở lại nữa.

Ngăn chặn virus autorun không lây nhiễm cho máy tính từ ổ USB

Virus Autorun/Autorun.inf sẽ tự động lây lan khắp hệ thống của bạn khi chèn một ổ đĩa flash USB bị nhiễm virus vào máy tính. Autorun Virus Remover sử dụng công nghệ tiên tiến để chặn virus Autorun. Bất kỳ ổ đĩa USB nào được chèn vào máy tính thì Autorun Virus Remover sẽ tự động quét nó và loại bỏ các mối đe dọa. Do đó, virus Autorun sẽ không thể làm lây nhiễm cho máy tính của bạn nữa.

Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu qua thiết bị lưu trữ USB

Bạn có thể thiết lập trạng thái cho cổng USB ở chế độ chỉ đọc hoặc có thể đọc/ghi với Autorun Virus Remover. Ngoài ra, nếu muốn thì cũng được phép vô hiệu hóa việc sử dụng bất kỳ thiết bị lưu trữ USB nào để ngăn chặn tình trạng rò rỉ dữ liệu qua các ổ đĩa USB.

Giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy tính offline

Các chương trình diệt virus khác nên thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nhận dạng virus và chúng không thể bảo vệ máy tính offline một cách hiệu quả nếu không được kết nối Internet. Khi các loại virus, sâu và các mối đe dọa mới xuất hiện, chúng sẽ tấn công lập tức vào máy tính của bạn. Chính vì vậy, Autorun Virus Remover đã sử dụng các kỹ thuật phát hiện virus nâng cao để không phải phụ thuộc chủ yếu vào các cơ sở dữ liệu nhận diện virus có sẵn nhưng vẫn có thể bảo vệ máy tính khỏi virus Autorun một cách hiệu quả mà không cần cập nhật thường xuyên.

Tương thích với các giải pháp diệt virus khác

Trong hầu hết trường hợp, việc cài đặt hai chương trình virus trên một máy tính là điều không thể bởi vì chúng thường có xu hướng xung đột với nhau. Tuy nhiên, Autorun Virus Remover có khả năng tương thích 100% với tất cả sản phẩm bảo mật khác, bao gồm: Norton, Nod32, AVG, Kaspersky, vv. Bạn có thể sử dụng hai giải pháp diệt virus này song song để hoàn toàn bảo vệ máy tính của bạn ngay từ bây giờ.

Hỗ trợ tất cả các loại thiết bị lưu trữ gắn ngoài

Bao gồm: Pen Drive, USB Stick, thẻ USB Flash, USB MP3 Player, USB Audio Player, ổ cứng gắn ngoài, máy tính bỏ túi, điện thoại đi động, iPod, iPhone, vv.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com