Phiên bản

1.81

Dung lượng

0 B

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.294

Hệ điều hành

Windows

Mail PassView

Mail Pass View sẽ tìm lại được password e-mail của các chương trình gửi thư điện tử như Outlook Express, Eudora, IncrediMail… Chương trình này cũng không cần cài đặt mà người sử dụng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng của nó để chạy. Khi đó, nó sẽ hiển thị tất cả những thông tin về các tài khoản e-mail có trên máy tính của người sử dụng như chương trình gửi thư, username, password, server, địa chỉ e-mail… và lưu lại là xong. Lưu ý, chương trình này không giúp tìm lại được password hòm thư của các webmail khác như Yahoo, Hotmail…, mà nó chỉ giải cứu được mật khẩu của e-mail ở dạng POP3. IMAP, SMTP…

31mail_passview400

Tính năng mới của Mail PassView

– Khắc phục lỗi Thunderbird có nhiều tài khoản email với cùng máy chủ mail

Với Mail PassView bạn không cần phải cài đặt, bạn chỉ cần kích chuột vào biểu tượng của phần mềm nó sẽ tự khởi động và giúp bạn thực hiện công việc. Phần mềm sẽ hiển thị cho bạn danh sách các thông tin email như: username, password, server, địa chỉ e-mail… Lúc này bạn chỉ cần lưu lại chúng là xong.

Bạn có thể kéo những tiều đề vào vị trí mới cũng như thêm hay loại bỏ những tiêu đề không cần thiết. Khung thông tin sẽ do bạn cài đặt. Phần mềm này thật tuyệt vời cho những ai sử dụng nhiều hộp thư điện tử mà không thể ghi nhớ nổi mật khẩu của chúng. Mail PassView sẽ nhanh chóng lấy lại các thông tin cần thiết cho bạn.

Các tính năng chính của Mail PassView:

  • Khôi phục mật khẩu email cho những chương trình gửi thư điện tử phổ biến như: Outlook Express, Eudora, IncrediMail.
  • Đưa ra danh sách những thông tin cần thiết của một tài khoản điện tử.
  • Hỗ trợ thiết lập các tiêu đề cần thiết lấy lại theo mong muốn của bạn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/Me/2000/XP/Vista/7/NT

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com