Phiên bản

5.26

Dung lượng

13.88 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 69 USD

Lượt tải

3.094

Hệ điều hành

Windows

Advanced SMTP Server

Advanced SMTP Server cho phép bạn gửi email trực tiếp từ chính máy tính của mình. Chương trình tương thích với hầu hết các Email cilent như OE và Eudora, bạn chỉ cần khai báo SMTP server ở Email cilent là “localhost”. Chương trình chạy khá ổn định, tốc độ nhanh, đường truyền của bạn càng nhanh thì tốc độ gửi email cũng tăng theo tương đương. Theo đánh giá của nhà sản xuất nó có thể gửi một số lượng lớn hàng ngàn email trong một phút với kết nối DSL. Giao diện chương trình đơn giản, dễ dùng ngay đối với người dùng nghiệp dư. Chỉ cần chạy chương trình , kết nối Internet và gửi email.

8SMTPServer400

 

Advanced SMTP Server là một khay hệ thống chương trình máy chủ SMTP địa phương cho Windows cho phép bạn gửi tin nhắn gửi email trực tiếp từ máy tính của bạn đến hộp thư người nhận. Cùng với một bưu phẩm đại chúng dựa trên đăng ký các chương trình có thể được sử dụng như một máy chủ chuyển tiếp để gửi bản tin yêu cầu, phân phối các message đến các danh sách gửi thư khác nhau, gửi thông báo cho khách hàng của bạn, cũng như cho việc gửi tin nhắn cá nhân. Bạn có thể sử dụng nó thay thế cho server SMTP của ISP của bạn để tăng cường an ninh của bạn một sự riêng tư. Advanced SMTP Server hỗ trợ mọi chương trình email như Outlook Express, Outlook, Eudora, vv Các chương trình email bạn đã sử dụng cho việc gửi và nhận tin nhắn có thể được kết nối đến máy chủ trong một cách rất dễ dàng – chỉ bằng cách sử dụng từ “localhost” thay vì máy chủ SMTP hiện tại của bạn. Có làm như vậy, bạn có thể gửi tin nhắn một cách bình thường.Advanced SMTP Server là rất nhanh, trong khi gửi, nó thiết lập hàng chục các kết nối SMTP, và nhận được nhiều nhất của kết nối Internet của bạn. Giao diện người dùng của chương trình là rất dễ dàng để tìm hiểu, tài liệu tuyệt vời được bao gồm.

Bạn có biết rằng khi bạn gửi tin nhắn email của bạn, họ không đi trực tiếp vào hộp thư người nhận? Bạn có biết rằng, trước hết, nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn được tất cả các tin nhắn email của bạn, lưu trữ chúng ở đâu đó trên các máy chủ mail của mình và sau đó cung cấp các thông điệp đến người nhận lại bản sao của tin nhắn của bạn trong cơ sở dữ liệu của nó? Bạn có biết một ngày nào đó tất cả các thông tin lưu giữ trên các máy chủ có thể dễ dàng sử dụng đối với bạn? Advanced SMTP Server là một khay hệ thống chương trình máy chủ SMTP địa phương cho Windows cho phép bạn gửi tin nhắn gửi email trực tiếp từ máy tính của bạn đến hộp thư người nhận bảo đảm sự riêng tư email của bạn và bảo mật bằng phương tiện bỏ qua các máy chủ mail của ISP của bạn nơi mà thông tin có liên quan của bạn có thể được lưu trữ và xem . Bạn cũng biết rằng khi bạn gửi một email đến một danh sách các địa chỉ email, người trả lời có thể nhìn thấy nhau trong tiêu đề tin nhắn email? Bạn nghĩ rằng đó là an toàn? Trong khi gửi, Advanced SMTP Server luôn phá vỡ các tin nhắn email gửi tới một nhóm người để những thông điệp riêng đảm bảo sự riêng tư và bảo mật của những người trả lời của bạn. Hơn nữa, Advanced SMTP Server thậm chí không để lại bất cứ dấu vết trên máy tính của bạn bởi vì nó chỉ nhận được tin nhắn email của bạn từ máy khách email của bạn và đặt chúng trong các hộp thư người nhận cùng một lúc mà không làm cho bất kỳ tập tin temporarry trên PC của bạn. Cài đặt Advanced SMTP Server trên máy tính của bạn trước khi quá muộn

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/Me/NT/2000/XP/Vista

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com