Phiên bản

N/A

Dung lượng

1.96 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.820

Hệ điều hành

Windows

Blogger for Word (BFW)

Càng ngày nhu cầu dùng blog càng tăng, đi kèm theo đó các nhà cung cấp cũng đã dần nâng cấp dịch vụ blog thêm nhiều tính năng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.images (3)

Với Blogger for Word, bạn có thể chia sẻ rất nhiều thứ cho bạn bè của mình, từ những cảm xúc, suy nghĩ đến những câu chuyện đời thường mà bạn bắt gặp và ghi nhận được.
Những lúc đang làm việc (như đánh văn bản chẳng hạn) mà tự nhiên xuất hiện một cảm xúc thoáng qua trong đầu, và bạn muốn đưa ngay nó lên blog để chia sẻ với bạn bè, hay đơn giản hơn bạn chỉ muốn ghi lại nó để sau này có dịp ngồi đọc và suy ngẫm lại.
Nhưng thật bất tiện khi cứ phải mở trình duyệt lên, truy cập vào trang blog, đăng nhập vào bằng tài khoản của mình, rồi mới bắt đầu viết. Thật quá nhiều công đoạn!
Người dùng blog hẳn đã biết đến dịch vụ blog của Google. Google từ lâu đã cung cấp một dịch vụ blog tuyệt vời cho các blogger dưới địa chỉ http://www.blogger.com. Không những thế, Goolge còn cung cấp cho bạn một công cụ rất hữu ích nhưng ít blogger để ý đến, đó là Blogger for Word. Blogger for Word (BFW) giúp bạn viết, lưu nháp, gửi, chỉnh sửa và đăng các bài viết lên blog ngay từ trong…MS Word!
Sau khi cài đặt xong, mở Word lên bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một thanh công cụ nữa trên giao diện của Word.
Để sử dụng Blogger for Word, yêu cầu máy tính của bạn phải có nối mạng Internet.
Trước tiên bạn nhấn vào Blogger Settings, điền tên đăng nhập và mật khẩu vào khung Login Information. Nếu chưa có tài khoản trên www.blogger.com, bạn có thể nhấn vào dòng “signup for a free account” để đăng ký cho mình một cái. Nếu đánh dấu chọn vào “Remember Username and Password” thì chương trình sẽ lưu lại thông tin đăng nhập và lần sau bạn chỉ việc dùng mà không phải khai báo lần nữa.
Từ bây giờ bạn có thể thoải mái viết blog ngay trên trang Word vừa mới mở. Viết xong, để đăng lên blog, bạn chỉ cần nhấn nút Publish…, điền tiêu đề (Title) của bài viết và nhấn nút Send là lập tức bài viết sẽ được gửi lên blog của bạn. Bạn có thể truy cập vào blog để kiểm tra. Nếu muốn lưu nháp để sau này còn thêm bớt chỉnh sửa, bạn nhấn vào Save as Draft… Còn nếu muốn sửa một bài viết đã có trên blog, bạn nhấn và Open Post… rồi chỉ việc tìm đến bài cần sửa.
Với Blogger for Word bạn có thể dễ dàng quản lý cái blog của mình mà không cần phải dùng đến trình duyệt nữa.
Hi vọng Blogger for Word sẽ mang đến cho bạn sự tiện dụng giúp bạn có thể viết nên những bài viết thật hay để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000 và Word 2000 trở lên.

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com