Phiên bản

6.3

Dung lượng

1.31 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 69 USD

Lượt tải

2.798

Hệ điều hành

Windows

Bulk Email mailer

Bulk Email mailer là một công cụ hữu ích cho bất cứ ai có nhu cầu để gửi yêu cầu các bản tin hoặc thông báo cho một số lượng lớn người đăng ký. Chương trình này cho phép bạn tạo và quản lý các thuê bao dựa trên danh sách thư, và tạo các cá nhân trong khi gửi tin nhắn. Bạn có thể tạo riêng đăng ký Mailling dựa trên danh sách, có chứa thông tin về việc đăng ký của bạn, tin nhắn, và được sử dụng cho máy chủ SMTP gửi thư điện tử của bạn.

10BulkEmail400

 

Bulk Email mailer là dành cho việc gửi email sử dụng danh sách thư dựa trên đăng ký. Đó là một công cụ hữu ích cho những ai có nhu cầu gửi bản tin yêu cầu hoặc thông báo cho một số lượng lớn các thuê bao. Chương trình này cho phép bạn tạo và quản lý danh sách gửi thư dựa trên thuê bao, và tạo ra những thông điệp riêng trong khi gửi. Bạn có thể tạo danh sách MailList dựa trên thuê bao riêng biệt, trong đó có chứa thông tin về thuê bao, tin nhắn, và các máy chủ SMTP của bạn sử dụng để gửi các tin nhắn email của bạn.

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/ME/NT/2000/XP/Vista

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com