Phiên bản

2.2.0.377

Dung lượng

8.31MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 29.00 USD

Lượt tải

2.482

Hệ điều hành

Windows

LogMeIn Hamachi – Tạo mạng LAN ảo qua Internet

LogMeIn Hamachi là một hệ thống mạng riêng ảo (VPN – Virtual Private Network), cho phép người dùng có thể chia sẻ tài nguyên, chơi một số trò chơi qua mạng Lan, điều khiển máy tính khác nhờ phương thức UDP và giao thức chia sẻ P2P.

LogMeIn Hamachi có chức năng cho phép bạn mở rộng các hệ thống mạng LAN một cách an toàn tới những nhóm, người làm việc di động và bạn chơi game chỉ trong vài phút.

Điểm mới trong Hamachi phiên bản mới ra mắt:

  • Hamachi Client bây giờ có thể sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 10.
  • Phiên bản này giới thiệu Hamachi Self-Diagnosis như là một phần của Hamachi Client. Tính năng này thiết kế để giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh trong khi sử dụng Hamachi:
    • Khi Hamachi service không hoạt động và khi bạn cố gắng tìm cách khởi động Hamachi client, Hamachi Self-Diagnosis.
    • Để chạy các công cụ chuẩn đoán bệnh bằng cách thủ công (ví dụ để khắc phục sự cố driver), khởi động Hamachi Client và truy cập vào Help > Diagnostic Tool.
    • Để chuẩn đoán một mạng ngang hàng cụ thể (ví dụ để khắc phục sự cố tường lửa, nhấn chuột phải vào bất kỳ mạng ngang hàng nào và chọn Diagnose trong menu.
  • Sửa một số lỗi nhỏ và một số cải tiến khác.

Mỗi máy tính kết nối vào mạng Hamachi lần đầu sẽ được gán cho một ID, một máy chủ sẽ có nhiệm vụ “dẫn đường” cho các client kết nối được với nhau, tạo thành một mạng LAN ảo qua Internet. Sau khi đã kết nối, các client không cần thêm sự hỗ trợ nào khác từ máy chủ Hamachi nữa. Một ứng dụng nữa có tính năng tương tự như Hamachi này là Garena – rất phổ biến và thông dụng với cộng đồng game thủ hiện nay.

Tính năng chính của LogMeIn Hamachi

Tạo và quản lý các hệ thống mạng ảo khi bạn cần chúng:

Quản lý từ xa các hệ thống máy in, máy ảnh, bộ điều khiển trò chơi,… theo nhu cầu thông qua trang web.

od

Cung cấp truy cập cho người sử dụng từ gateway trung tâm:

Cho phép người sử dụng truy cập từ xa vào hệ thống mạng/LAN riêng của bạn một cách an toàn, bao gồm cả những tài nguyên trên đó, từ một gateway LogMeIn Hamachi trung tâm, mà không hề làm thay đổi firewall hoặc router mạng.

h_2_en

Cung cấp truy cập cho người sử dụng vào những máy tính nhất định:

Cho phép người sử dụng từ xa truy cập vào một số máy tính nhất định trên hệ thống mạng của bạn một cách an toàn từ mọi địa điểm mà không làm thay đổi firewall hoặc router mạng.

h_3_en

Kết nối tất cả các mạng lưới client của bạn với nhau:

Nhanh chóng và dễ dàng tạo ra hệ thống mạng ảo, đơn giản để cho phép các máy tính từ xa kết nối trực tiếp với nhau, từ đó cung cấp quyền truy cập cho người sử dụng vào hệ thống mạng cơ bản cùng với tất cả các tài nguyên họ cần.

h_4_en

Hamachi sử dụng công nghệ mã hóa giống như ngân hàng:

Bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi kết nối với việc sử dụng mã hóa 256-bit SSL thông qua hệ thống mạng công cộng và cá nhân.

h_5_en

Lưu trữ ngay những trang bạn ghé thăm:

Nhanh chóng và dễ dàng gửi phần mềm mạng lưới client ảo tới các máy tính mới từ xa. Chỉ cần gửi cho người sử dụng cuối cùng đường link để download và cài đặt client để tham gia vào hệ thống mạng ảo cụ thể.

h_6_en

Quản lý các hệ thống mạng ảo của bạn:

Quản lý và khôi phục các hệ thống mạng ảo cho người sử dụng cuối cùng chỉ với một cú nhấp chuột từ mọi địa điểm qua trang web.

h_7_en

Cài đặt các thiết lập dành cho hệ thống mạng và client cá nhân:

Cài đặt các thiết lập mặc định cho hệ thống mạng và client cá nhân thông qua sự hỗ trợ cho chế độ giao diện client đầy đủ và nhỏ gọn.

h_8_en

Quản lý truy cập và sử dụng hệ thống mạng trong một địa điểm:

Kiểm soát truy cập và sử dụng hệ thống mạng bao gồm có quản lý mật khẩu, chứng thực hệ thống mạng, khóa hệ thống mạng, và thành viên hệ thống mạng đang diễn ra.

h_9_en

Ngoài sử dụng LogMeIn Hamachi ra, người dùng có thể tải TeamViewer về để hỗ trợ truy cập máy tính từ xa, cài đặt, di chuyển file, họp nhóm…

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


TeamViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhanh chóng, có thể kết nối tới bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp mọi nơi chỉ trong vài giây.

UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP, ẩn danh khi lướt web và vượt tường lửa truy cập các trang web bị chặn rất hiệu quả

PuTTY là 1 ứng dụng miễn phí hỗ trợ giao thức Telnet và SSH trên nền tảng Windows, Unix, đi kèm với đó là bộ giả lập lệnh Terminal xterm

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com