Phiên bản

2.9.11

Dung lượng

2.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

67

Hệ điều hành

Windows

Amir Antivirus – Phần mềm diệt virus USB

Amir Antivirus là phần mềm diệt virus tổng hợp và là chuyên gia trong lĩnh vực làm sạch phần mềm độc hại gây ảnh hưởng đến thiết bị lưu trữ USB. Nó chống lại hiệu quả một phạm vi rất cụ thể các loại virus, và trong phạm vi đó, có thể nói nó là giải pháp hàng đầu.

Một số tính năng của phần mềm diệt virus USB Amir Antivirus:

Quét, bảo vệ và làm sạch USB của bạn:

Số lượng phần mềm độc hại có thể lây lan qua USB nhiều không kể xiết, như virus Direct Access hoặc virus attrib làm thay đổi các thuộc tính của tập tin và thư mục. Hầu hết trong số chúng đều phiền toái, nhưng một vài trình quét virus cổ điển vẫn bỏ qua chúng.

Giao diện phần mềm diệt virus USB Amir Antivirus
Giao diện phần mềm diệt virus USB Amir Antivirus

Amir Antivirus cung cấp một bộ nhớ và máy quét PC để tìm kiếm virus USB trên máy tính. Ứng dụng này có thể tự sửa chữa vấn đề ngay lập tức. Chức năng làm sạch cũng giúp loại bỏ các file tạm và xóa bất kỳ tập tin độc hại nào còn lại trong Recycle Bin.

Vaccinate PC:

Chức năng này được gọi là vắc-xin PC hay USB giúp bảo vệ USB khỏi bị nhiễm lại các loại virus đã được quét. Tính năng này của Amir Antivirus đòi hỏi quyền quản trị của tài khoản admin để thực hiện.

Phần mềm portable:

Amir Antivirus không cần cài đặt, nó có thể chạy trực tiếp từ thư mục được giải nén bởi tài khoản admin.

Bảo vệ máy tính như một giải pháp bổ sung:

Mặc dù Amir Antivirus được xây dựng để chuyên loại bỏ virus từ USB, nhưng nó cũng có thể phát hiện và loại bỏ virus máy tính, miễn là virus đó có trong cơ sở dữ liệu của nó.

Khôi phục tập tin bị ẩn:

Amir Antivirus cũng giúp bạn khôi phục lại các tập tin bị ẩn do virus trên USB, đĩa cứng, v.v…

Tuy nhiên, để cập nhật phần mềm, bạn cần phải lên phiên bản bằng tay, mà không thể cập nhật tự động, vì Amir Antivirus không có bản cập nhật trực tuyến.

Một nhược điểm nữa của Amir Antivirus là nó không có tài liệu hướng dẫn, và khó để hình dung ra cách thức hoạt động của nó. Khá là khó để đoán xem chương trình diệt virus USB này sẽ làm gì khi bạn nhấp chuột vào các nút.

Amir Antivirus tương thích với Windows XP, Windows 7 và Windows 8.

Vì là phần mềm chuyên bảo vệ USB và các thiết bị lưu trữ rời, nên bạn có thể sử dụng Amir Antivirus như là một giải pháp an ninh thứ hai cho máy tính, bên cạnh phần mềm diệt virus hiện có của mình để hạn chế rủi ro bị virus USB tấn công.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com