Phiên bản

7.0.1.3

Dung lượng

22.43 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

67

Hệ điều hành

Windows

STOPzilla AntiVirus – Phần mềm có tỷ lệ phát hiện virus cao nhất

STOPzilla AntiVirus là một phần mềm diệt virus, chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại hoặc các mối đe dọa gây nguy hiểm cho máy tính. Tỷ lệ phát hiện virus của nó cực cao, đạt đến gần như là 100 %.

Download STOPzilla AntiVirus để bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn
Download STOPzilla AntiVirus để bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn

Phần mềm diệt virus này đi kèm với hỗ trợ cho chế độ bảo vệ thời gian thực, nhiều chế độ quét và loại bỏ các mối đe dọa. Thêm nữa, nó có thể xác định và loại bỏ các rootkit trước khi chúng xâm nhập và lây nhiễm trên máy tính.

Những lợi ích chính khi sử dụng STOPzilla AntiVirus

  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân, giúp ngăn ngừa đánh cắp thông tin cá nhân.
  • Quét dữ liệu và ngăn chặn tất cả virus và phần mềm độc hại mà nó phát hiện.
  • Bảo vệ người dùng trước các mối de dọa trực tuyến và ngoại tuyến với tỷ lệ phát hiện và tốc độ quét rất cao.
  • Loại bỏ các bối đe dọa không được xác định bởi các phần mềm diệt virus khác.

Một số tính năng của STOPzilla AntiVirus

Giao diện đơn giản:

STOPzilla AntiVirus có một giao diện ấn tượng, với một bảng điều khiển với các tiện ích chống virus có thể tinh chỉnh.

Có một chút nhược điểm gây khó khăn cho người dùng mới khi thiết lập các thông số cấu hình đó là phần mềm không có mục giúp đỡ thông thường. Trong trường hợp cần sự giúp đỡ, bạn có thể yêu cầu trợ giúp kỹ thuật. Tooltips cũng được hiển thị mỗi khi bạn di chuyển con trỏ chuột qua một tính năng cụ thể.

Chế độ bảo vệ thời gian thực và các kiểu quét:

Chế độ bảo vệ thời gian thực được phát triển để tự động xác định và loại bỏ virus trước khi chúng giành quyền kiểm soát máy tính của bạn. Người dùng có thể chọn các vùng cần được bảo vệ trong thời gian thực, chẳng hạn như Internet Settings, System Startup, Shell Options, Windows Logon, Trojans, Execution, và INI file Mapping.

STOPzilla AntiVirus bao gồm 5 kiểu quét: Quick, Intelligent, Full, Custom, và Scheduled. Trong số này, chế độ quét nhanh (Quick) là kiểu quét nhanh nhất và có thể sử dụng để tìm kiếm virus trong những nơi phổ biến nhất của máy tính. Chế độ quét đầy đủ (Full) cho phép kiểm tra toàn bộ máy tính một cách kỹ lưỡng để phát hiện các mối đe dọa. Chế độ quét tùy chỉnh (Custom) cho phép lựa chọn vị tri muốn kiếm tra virus. Người dùng cũng có thể chủ động lên lịch quét vào thời gian tùy chỉnh của những ngày trong tuần.

STOPzilla AntiVirus
Các thiết lập trong STOPzilla AntiVirus

Các thiết lập của ứng dụng:

STOPzilla AntiVirus có thể tự động cập nhật các định nghĩa virus, bảo tồn năng lượng pin, hiển thị các thông báo khi phát hiện các mối đe dọa, sử dụng Direct3D để hiển thị các thành phần giao diện người dùng, cũng như kích hoạt chế độ chơi game để tắt thông báo và quét theo lịch trình.

Các tùy chỉnh quét:

Bạn có thể tùy chỉnh các quá trình quét bằng cách làm cho ứng dụng tìm kiếm rootkit, sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn và tự động cập nhật các định nghĩa virus trước khi chế độ quét hệ thống được kích hoạt.

Hơn nữa, STOPzilla AntiVirus cho phép quét bên trong các file nén, tìm kiếm các chương trình không mong muốn (PUP) hoặc các mối đe dọa nguy cơ thấp, tự động làm sạch virus mà không cần đưa ra lựa chọn để xử lý. Nó cũng quét các cookie và các thiết bị lưu trữ di động.

STOPzilla AntiVirus hỗ trợ danh sách bỏ qua và danh sách này được xây dựng với phần mở rộng được quét trong chế độ quét thông minh.

Bảo vệ email:

Một mô-đun bảo vệ đặc biệt được nhúng vào STOPzilla AntiVirus giúp đảm bảo chắc chắn rằng virus không thể xâm nhập vào máy tính thông qua Outlook, Outlook Express hay bất kỳ ứng dụng email nào khác. Bạn có thể kích hoạt chế độ chống lừa đảo và lọc thư rác cho email đối với POP3.

Hiệu suất:

Là một trong những cơ sở dữ liệu virus và phần mềm độc hại rộng lớn nhất trong ngành, STOPzilla AntiVirus quét sâu hơn và triệt để hơn các ứng dụng bảo mật khác. Nó tìm và loại bỏ các mối đe dọa mà các phần mềm khác không phát hiện. Trong thử nghiệm của West Coast Labs, STOPzilla AntiVirus nhận được tỷ lệ phát hiện 100%. Với thử nghiệm của một trang web khác, trong chế độ quét tùy chỉnh với 500 mẫu virus mất khoảng 15 phút trên Windows 8.1 Pro. Công cụ này phát hiện 498 trong số 500 mẫu virus. Quá trình này mất nhiều thời gian vì người thử đã thực hiện quá trình quét ứng dụng, các loại file, cookie, khóa registry, tất cả các tài khoản người dùng, rootkit, file nén và các tùy chọn khác. Nó ăn một lượng vừa phải tài nguyên hệ thống, nên một máy tính bình thường cũng đủ để chạy STOPzilla AntiVirus.

STOPzilla AntiVirus đưa ra thông tin về từng mối đe dọa được phát hiện bao gồm tên, vị trí, loại, mức độ nghiêm trọng. Nó cho phép bạn xóa, cách ly bỏ qua hoặc khử trùng virus.

Tóm lại, STOPzilla AntiVirus chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi tỷ lệ phát hiện virus tuyệt vời của nó. Cùng với những tính năng như bảo vệ thời gian thực, chống lừa đảo và các mô-đun chống thư rác, chế độ chơi game và tự động cập nhật các định nghĩa virus, làm cho STOPzilla AntiVirus trở thành một phần mềm diệt virus đáng tin cậy, dù cho nó chưa phải là ứng dụng mạnh mẽ nhất trên thị trường. Nó thiếu chế độ quét lúc khởi động, bảo vệ chống hijack, loại bỏ các trình duyệt add-on và một môi trường ảo để cài đặt các công cụ mà không ảnh hưởng đến an ninh hệ thống.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com