Phiên bản

v1.3

Dung lượng

37.14 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.615

Hệ điều hành

Windows

KL-Detector

Keylogger là một trình có chức năng ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên máy tính rồi lưu lại thành một bản báo cáo gửi cho người đã cài đặt nó. Xét về khía cạnh tích cực thì keylogger là người bạn cho những phụ huynh muốn giám sát con em mình sử dụng máy vi tính.

Tuy nhiên, hiện có không ít kẻ lợi dụng keylogger vào mục đích cá nhân để trục lợi (ăn cắp tài khoản, password, thông tin cá nhân…) và trong những trường hợp này keylogger thực sự là một “sát nhân giấu mặt”. Để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình, bạn nên cài thêm một chương trình có chức năng phát hiện các trình keylogger trên máy.

Một trong những ứng cử viên sáng giá là chương trình siêu nhỏ gọn mang tên KL-Detector. Với nó, bạn có thể dễ dàng phát hiện được sự có mặt của các trình keylogger trong máy, ngoài ra chương trình còn đưa ra nhiều thông tin liên quan đến các keylogger để bạn có biện pháp giải quyết an toàn hơn nữa.24KL-Detector400

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2K/XP

Ứng dụng tương tự


IwantSoft Free Keylogger là một “gián điệp” vô hình sẽ bí mật giám sát hoạt động máy tính của bạn.

LastPass là công cụ quản lý mật khẩu có chức năng đơn giản hóa trải nghiệm chuyển hướng online.

All In One Keylogger là ứng dụng cho phép bạn bí mật theo dõi mọi hoạt động máy tính và tự động gửi file log đến địa chỉ email hoặc tài khoản FTP của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com