Phiên bản

3.7

Dung lượng

1.48 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.820

Hệ điều hành

Windows

KeyScrambler Personal – Phần mềm ngăn chặn keylogger

KeyScrambler Personal là một plug-in hữu ích dành cho trình duyệt web của người dùng, giúp ngăn chặn các phần mềm keylogger không ghi lại dữ liệu mà họ gõ trong trường đăng nhập, công cụ tìm kiếm, web mail (Gmai, Yahoo, vv), diễn đàn và bất kỳ trường nhập biểu mẫu nào khác. Chương trình còn hoạt động giống như một trình điều khiển giữa bàn phím và trình duyệt của bạn, đồng thời mã hóa bất kỳ những gì bạn gõ.

Điểm mới trong phiên bản KeyScrambler Personal:

  • Hỗ trợ HiDPI hiển thị và Windows 10 Technical Preview.
  • Cải thiện hiệu suất một cách đáng kể.
  • Hỗ trợ thêm 5 trình duyệt web, bao gồm: 360 Browser, Browser7, Epic, Sogou và WhiteHat Aviator.
  • Hỗ trợ 1 chương trình email (Forte Agent), 2 chương trình gửi tin nhắn (BitMessage và Jitsi), 2 trò chơi (League of Legends và Orion for Minecraft), 4 chương trình quản lý mật khẩu (1Password, Kaspersky Password Manager, Norton Identity Safe, hay ToolWiz Password Safe).
  • Hỗ trợ 3 chương trình mã hóa (DriveCrypt, mSecure, and ToolWiz bSafe), 1 trình quản lý file (PowerDesk), 1 chương trình tài chính (ALF-BanCo), 3 ứng dụng lưu trữ đám mây (SpiderOak, Tresorit, Wuala).

84662f41575b0a0f8bec05e1ab70fa9dbafa_1KS_IE_small

Nếu có một ứng dụng keylogger nào đó đang theo dõi bạn, nó chỉ có thể ghi lại tổ hợp phím đã được gõ mà không thể đọc được. KeyScrambler có thể hiển thị một cửa sổ nhỏ ở phía đầu trang của trình duyệt để đảm bảo rằng tổ hợp phím của bạn đã được mã hóa hoàn toàn.

Ngoài ra, chương trình còn rất dễ sử dụng và bảo vệ tự động bất cứ khi nào khởi chạy trình duyệt. KeyScrambler Personal còn hỗ trợ tất cả trình duyệt web phổ biến như: Google Chrome, Internet Explorer hay Firefox.

Phiên bản miễn phí này chỉ làm việc với các trình duyệt web, trong khi đó phiên bản Premium có sẵn để làm việc với cả những ứng dụng khác.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8/8.1/10

Ứng dụng tương tự


IwantSoft Free Keylogger là một “gián điệp” vô hình sẽ bí mật giám sát hoạt động máy tính của bạn.

LastPass là công cụ quản lý mật khẩu có chức năng đơn giản hóa trải nghiệm chuyển hướng online.

All In One Keylogger là ứng dụng cho phép bạn bí mật theo dõi mọi hoạt động máy tính và tự động gửi file log đến địa chỉ email hoặc tài khoản FTP của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com