Phiên bản

1.1.3.1626

Dung lượng

45.04 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

75

Hệ điều hành

Windows

Bitdefender Adware Removal Tool – Ứng dụng gỡ phần mềm quảng cáo

Bitdefender Adware Removal Tool là một tiện ích đơn giản giúp bạn thoát khỏi các phần mềm quảng cáo và giữ cho máy tính của bạn không bị nhiễm những chương trình mà bạn không thực sự cần.

Một số ứng dụng bạn tải về từ Internet sẽ được đi kèm với phần mềm quảng cáo trong các nỗ lực để tạo thêm thu nhập cho các nhà phát triển. Thông thường, điều này đi kèm với các hình thức của banner quảng cáo, nhưng những phần mềm quảng cáo này có thể thay đổi các thiết lập mặc định của trình duyệt của bạn hoặc cài đặt các thành phần mềm của bên thứ ba mà mang lại doanh thu cho tác giả của họ.

Giao diện của phần mềm Bitdefender Adware Removal Tool
Giao diện của phần mềm Bitdefender Adware Removal Tool

Các phần mềm quảng cáo này không chỉ làm chậm máy, chiếm quyền thiết lập trình duyệt, gây ra những bực bội cho người dùng mà nó còn cố gắng lừa họ click chuột vào những liên kết đáng ngờ.

Để gỡ bỏ hoàn toàn những phần mềm quảng cáo này cần phải trải qua nhiều bước, và khá phức tạp, với Bitdefender Adware Removal Tool, khi được kích hoạt, nó sẽ tự động gỡ bỏ các phần mềm quảng cáo cho người dùng.

Một số tính năng của ứng dụng gỡ bỏ phần mềm quảng cáo Bitdefender Adware Removal Tool

Hoàn toàn miễn phí, không cần cài đặt:

Ứng dụng được Bitdefender phát hành hoàn toàn miễn phí, gói gọn trong một file thực thi gọn nhẹ, không cần cài đặt.

Hủy bỏ các thanh công cụ, tiện ích và các chương trình không mong muốn:

Những chương trình này có thể là các phần mềm quảng cáo phiền nhiễu, các chương trình độc hại, các thanh công cụ rối mắt, các add-on trình duyệt. Chúng được cài vào máy có thể thông qua sự đồng ý của người dùng hoặc được cài lén lút vào máy, thay đổi các cài đặt mặc định, gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Sử dụng Bitdefender Adware Removal Tool để loại bỏ chúng khá đơn giản. Nhờ vào giao diện trực quan, lựa chọn rõ ràng, không cần cài đặt, bạn có thể quét máy tính ngay khi bạn tải về và nhấp đúp vào tập tin thực thi.

Bitdefender Adware Removal Tool sẽ quét toàn bộ máy tính để tìm phần mềm quảng cáo, thanh công cụ được cài đặt trên trình duyệt, các add-on và những thành phần tương tự gây ảnh hưởng đến các chức năng của máy tính. Trong quá trình quét, để xem tiến độ và số liệu thống kê hoặc có thể ngừng quét chỉ với một nút nhấn.

Chọn chương trình muốn xóa:

Tất cả các chương trình và các thành phần được phát hiện là có khả năng nguy hiểm sẽ được hiển thị trong một bảng có tổ chức, cho phép bạn chọn những ứng dụng bạn muốn Bitdefender Adware Removal Tool loại bỏ. Vì vậy, ứng dụng sẽ không xóa bất kỳ một file nào, trừ khi bạn chỉ định cho nó.

Để hoàn thành việc gỡ bỏ các phần mềm quảng cáo và các thanh công cụ có thể yêu cầu bạn khởi động lại máy tính. Khi kết thúc quá trình gỡ bỏ, bạn có thể xem các dữ liệu thống kê số lượng file đã quét, số file tìm thấy và các tập tin đã bị xóa.

Thanh công cụ và các thành phần khác được cài đặt mà không có sự đồng ý của bạn có thể làm chậm máy tính, giảm hiệu suất hệ thống, giảm không gian lưu trữ. Với công nghệ quét của Bitdefender, Bitdefender Adware Removal Tool có thể dễ dàng xác định các chương trình không mong muốn trên máy tính, giúp bạn thoát khỏi chúng, trả lại cho bạn quyền thiết lập máy tính, trình duyệt mà không tốn nhiều công sức, và không cần chi phí.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista/XP/7/8

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com