Samsung Galaxy S8 vẫn dùng ngõ tai nghe truyền thống

Loạt hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 đã vắng bóng nút Home vật lý song vẫn trang bị ngõ 3,5mm cho tai nghe truyền thống.

Mới hôm 1/3, vị “thánh đồn” @EvLeaks từng chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh báo chí của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 mà Samsung sắp ra mắt mang đến cho người dùng một cái nhìn gần như hoàn hảo về sản phẩm này.

Tuy phải còn gần 1 tháng nữa mới đến ngày chiếc Samsung Galaxy S8 chính thức được giới thiệu, nhưng theo cập nhật, làng smartphone lại một lần nữa xôn xao trước những hình ảnh rò rỉ mới nhất cũng được khẳng định là của chiếc Samsung Galaxy S8.

Dựa vào loạt ảnh mới xuất hiện, có thể nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S8 cũng thiết kế phần khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng, và cũng có 2 cạnh viền màn hình vát cong tựa như những dòng sản phẩm smartphone Galaxy có thêm hậu tố Edge trong tên gọi. Những hình ảnh mới nhất này cũng một lần nữa khẳng định rằng chiếc Samsung Galaxy S8 đã không còn dùng thiết kế nút Home cứng như trước đây. Quan trọng hơn, ảnh chụp cạnh dưới còn cho thấy sự hiện diện của ngõ cắm 3,5mm, khá trùng hợp với thông tin mà Samsung từng tiết lộ trước đây về việc hãng sẽ trang bị cho sản phẩm cao cấp này tai nghe hàng hiệu AKG.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 5,8 inch Super AMOLED gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass, độ phân giải đạt mức Quad HD. Samsung Galaxy S8 nhiều khả năng cũng sẽ trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 835 với đồ họa Adreno 540 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB, camera chính 12MP, camera selfie 8MP và pin 3.000mAh. Riêng với phiên bản Plus còn được biết đến với tên gọi Samsung Galaxy S8+, giới quan sát tin rằng máy trang bị màn hình Quad HD kích thước đến 6,2 inch, pin dung lượng 3.500mAh và cũng sẽ có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 tựa như người anh em của mình.

Hãy điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Samsung Galaxy S8 sắp ra mắt ngay sau đây:




Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com