Huawei tung ra phiên bản nâng cấp GR5 2017 Pro

GR5 2017 Pro là bản nâng cấp cấu hình phần cứng so với GR5 2017ẢNH: HUAWEI 

GR5 2017 Pro là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu smartphone GR5 2017 vừa được nhà sản xuất Huawei tung ra thị trường.

Theo đó, GR5 2017 Pro được nâng cấp bộ nhớ RAM và dung lượng bộ nhớ trong lớn hơn so với phiên bản trước. Cụ thể, máy được trang bị 4GB RAM (tăng 1GB RAM), bộ nhớ trong tăng lên thành 64 GB (phiên bản cũ 32 GB).

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit HiSilicon Kirin 655 giúp xử lý đa nhiệm mượt mà, giảm tối đa độ trễ khi chuyển đổi ứng dụng. Trong máy còn có thêm thỏi pin với dung lượng 3.340 mAh tích hợp công nghệ chạy tiết kiệm pin.

GR5 2017 Pro là cũng một trong số rất ít những điện thoại tầm trung sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 được tùy biến chạy giao diện EMUI 5. Thời gian nâng cấp dự kiến vào khoảng cuối tháng 4 tới, với một số thay đổi đáng kể về trình điều khiển cũng như hiển thị.

Các thông số còn lại của GR5 2017 Pro vẫn tương tự như phiên bản cũ, gồm sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, trang bị cụm camera kép phía sau của máy dùng cảm biến lần lượt là 12 MP và 2 MP kết hợp để lấy nét tự động chỉ trong 0,3 giây, giúp trường ảnh sâu hơn, tạo những bức chân dung đẹp với hiệu ứng Bokeh (chụp ảnh xóa phông) và góc chụp rộng mà ống kính đơn truyền thống không thể làm được.

Tại thị trường Việt Nam, GR5 2017 Pro được bán với mức giá 7,49 triệu đồng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com