Arbutus Cong C: RAM 3 GB, bảo mật vân tay đa dụng

Lõi 8, RAM 3 GB, công nghệ bảo mật vân tay đa dụng là những ưu thế nổi bật của Arbutus Cong C khi thị trường smartphone đang dần bão hoà.

Arbutus Cong C được thiết kế đặc biệt với cụm cảm biến vân tay ở mặt lưng. Đây là cảm biến chạm, không ấn, không nhấn. Thao tác mở khóa cũng rất tự nhiên và đơn giản.

Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của máy chỉ rơi vào khoảng 0,03 giây. Nếu quan sát bằng mắt thường, hiệu ứng mở khóa gần như ngay tức thì khi người dùng đặt ngón tay vào Arbutus Cong C.

hopcongc02_grande
Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của Arbutus Cong C chỉ rơi vào khoảng 0,03 giây. 

Cảm biến bảo mật vân tay đa dụng

Cảm biến bảo mật vân tay của Arbutus Cong C không đơn thuần chỉ là nhận diện cho việc mở khoá màn hình mà đích thực là một công nghệ bảo mật bằng vân tay được nhận định là đa dụng nhất hiện nay.

Với vân tay đã thiết lập, người dùng có thể dễ dàng mở màn hình, kích hoạt những ứng dụng như chụp ảnh, điều khiển nghe nhạc, xem phim, xem hình ảnh trong thư viện, thay đổi giao diện màn hình, khoá các ứng dụng riêng tư như Facebook, Viber, Zalo…

hopcongc03_grande
Với vân tay đã thiết lập, người dùng có thể dễ dàng mở màn hình, kích hoạt nhiều ứng dụng. 

Tích hợp xử lý đa dụng nhiều tài khoản

Tính năng hõ trợ đa nhiệm (cùng lúc xử lý vận hành nhiều ứng dụng) trên smartphone đã tạo nên một kỷ nguyên mới trong ngành công nghệ. Với smartphone Arbutus Cong C, hãng Arbutus chính thức mở ra kỷ nguyên mới – tích hợp sử dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng.

Điều này giúp người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản Facebook, Twitter mà không cần phải thoát tài khoản này để đăng nhập tài khoản khác… Đây là một trong những ưu điểm của Arbutus Cong C trong làng di động.

Arbutus Cong C là một minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông minh tích hợp vào chiếc điện thoại di động. Không những vậy, chiếc smartphone này cũng là một sự đột phá về thiết kế kiểu dáng hoà quyện với chất liệu sản xuất.

Cảm ứng thông minh

Cảm ứng thông minh hiện là xu hướng màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và rất tiện lợi…

Từ màn hình tắt của điện thoại, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình để kích hoạt, truy cập và sử dụng ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể dùng cảm biến vẫy tay (air gesture) để lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc hoặc lật hình linh hoạt.

Máy được tích hợp công nghệ nghe nhạc cho chất lượng âm thanh trung thực và sống động. Khả năng lọc âm và kích âm của máy rất độc đáo.

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Camera chính trang bị cho Arbutus Cong C là 13 MP và phụ 8 MP dùng selfie, cộng với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho những bức ảnh tinh xảo và sắc nét.

hopcongc01_grande
Công nghệ Ultra Pixel BSI “thấu kính hội tụ ” lọc ảnh, cân bằng ánh sáng. 

Không những thế, phần mềm chụp ảnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tạo ra những bức ảnh có tính mỹ thuật cao và dễ tạo ấn tượng khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Bảo mật bằng khuôn mặt và giọng nói

Đây là những tính năng bảo mật cao và vô cùng ấn tượng, giúp người dùng an tâm lưu giữ thông tin, dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại một cách an toàn.

Cấu hình mạnh mẽ

Được xếp vào thế hệ Arbutus 2.0, màn hình Full HD 5 inch của Arbutus Cong C  cũng được bảo vệ bởi kính cường lực từ Corning, nhưng là phiên bản Gorilla Glass 3. Để lọt vào được top “siêu phẩm số” trên thị trường smartphone tầm trung này, Arbutus Cong C phải có thanh RAM 3 GB. Ngoài ra, máy còn có nhiều ưu điểm khác như: hỗ trợ 4G, OTG và Screen Mirroring . Dùng chip MTK6753 8 nhân 64-bit | Bộ nhớ trong 16 GB và pin 3.200 mAh.

Từ ngày 23/11, Arbutus áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho Artubus Cong C. Theo đó, smartphone này sẽ giảm từ 3,5 triệu đồng xuống mức giá 2,95 triệu đồng. Tổng trị giá gói khuyến mãi lên đến 550.000 đồng.

  • Trần Quang Tú
  • 06/12/2016

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com