Asus Zenfone 3 lộ diện với viền kim loại, thiết kế mới

Chưa ra mắt, nhưng hình ảnh về smartphone của Asus đã xuất hiện trên trang web đề cử giải thưởng về thiết kế nổi tiếng Red Dot Design.

Asus-Zenfone-3-jpg-2262-1459732252
Zenfone 3.

Trong phần mô tả về thiết kế của Red Dot Design, Zenfone 3 được cho là có khung viền làm từ nhôm với mặt lưng làm từ kính, phủ trên chất liệu trông giống như kim loại. Asus vẫn sử dụng hoa văn các đường tròn đồng tâm đặc trưng của dòng sản phẩm Zenfone.

Mặt trước phiên bản Zenfone 3 Deluxe còn cho thấy thay đổi rõ rệt so với các đời Zenfone trước khi phím Home được chuyển sang dạng cứng và dải vân đặc trưng của 2 dòng Zenfone trước không còn.

Asus-Zenfone-3-Deluxe-jpg-5750-1459732253
Zenfone 3 Deluxe.

Ở mặt lưng, Asus vẫn bố trí cụm phím âm lượng của Zenfone 3 nằm ngay dưới camera, giống như ở Zenfone 2. Tuy nhiên, cụm camera trông lồi lên với vòng bảo vệ ống kính hình vuông. Hai bên là cảm biến lấy nét laser cùng với đèn Flash kép. Red Dot cho biết hình ảnh trên là của hai mẫu Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe.

Trong khi đó, phải tới triển lãm Computex 2016 diễn ra cuối tháng 5 tới đây, Asus mới công bố dòng smartphone Zenfone 3.

  • Trần Quang Tú
  • 04/04/2016

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com