Google bất ngờ trình làng bản sơ khai Android O giúp tăng thời lượng pin

Google đã thử nghiệm phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Android nền tảng di động, phiên bản O, với hàng tồn kho hàng tồn kho tưởng tượng. Chú ý trong đó Google sẽ tối ưu Android mới này để kéo pin pin của thiết bị di động.

Đây là liên kết năm thứ hai Google thử nghiệm thử nghiệm phiên bản thử nghiệm của nền tảng Android vào tháng 3, khá lâu trước khi nền tảng di động này được chính thức vào các làng giải trí vào mùa thu năm. The version of Android N ra mắt vào năm ngoái, phiên bản sẽ có mã nguồn Android O (Google đặt mã MARC theo thứ tự chữ cái theo thứ tự), tuy nhiên chính tên gọi rõ ràng không ràng buộc cũng giống với phiên bản này mang Number 8.0 or more.

Google hiện vẫn chưa công bố toàn bộ các tính năng chi tiết trên phiên bản Android mới, tuy nhiên cải tiến và quan trọng nhất trên bản chính là cải tiến thời lượng pin trên thiết bị di động, một vấn đề Rất nhiều người quan tâm .

Google bất ngờ OUD Android O giúp bạn tăng thời gian pin Android O sẽ chú ý đến thiết bị cải tiến pin, một tiến trình được nhiều người quan tâm

Với Android O, Google tiếp tục quản lý mạnh mẽ những điều mà ứng dụng hoạt động trong nền (như được thực hiện từ lâu) để đảm bảo rằng các hoạt động không tiêu hao quá nhiều pin trên sản phẩm.

“Chúng ta sẽ cài đặt thêm các giới hạn tự động cho các ứng dụng có thể thực hiện trên nền, bao gồm 3 lĩnh vực chính: ngầm phát sóng, dịch vụ và cập nhật nền tảng”, Dave Burke, Phó chủ Tổng công ty Robot Android.

Cải thiện đáng chú ý thứ hai trên Android O là báo cáo hệ thống trên nền tảng này. Thay đổi đã thay đổi thành các ứng dụng mà nhóm không thể là nhóm của họ với tên cụ thể cho “kênh”. Hiện điều này vẫn còn khá mơ hồ, tuy nhiên có vẻ như người dùng có thể thiết lập để ưu tiên những thông báo từ những ứng dụng này nhiều hơn các ứng dụng khác mà không cần phải trải qua quá nhiều bước thiết lập.

Google cũng cho biết sẽ cải thiện chất lượng âm thanh qua tai nghe không dây với bộ codec âm thanh chất lượng cao thông qua Bluetooth và bộ codec LDAC để Sony phát triển trang trên Android O.

Google cũng cho phép các ứng dụng nhà phát triển tạo ra “biểu tượng thích ứng”, có thể thay đổi kiểu dáng và hình dạng tùy thuộc vào chính màn hình chính mà người dùng đã chọn. That’s a markable for the Google features will be many other other languages ​​to select your user on Android O.

Outside Android O also be taken some an amazingnessness some other other than the mode in the image, support to display on many screen to be able to control thông qua màn hình từ xa … tuy nhiên các tính năng This on executable does not exist.

Show at Android O only released for the developers of applications to be able to say new beta of the new Android. Các nhà phát triển có thể thử nghiệm phiên bản này trên các thiết bị bao gồm Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus Player, Pixel, Pixel XL, Pixel. Nhiều thử thách phiên bản Beta của Android O sẽ được trình làng tại Hội Nghị Google I / O diễn ra vào tháng 5 tới đây và bản đồ nền chính của nó sẽ được chiếu vào mùa thu năm nay, giống như phiên bản Android trước đây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com