Huawei P10 tích hợp bảo mật vân tay ở mặt trước

Sản phẩm tiếp nối mẫu Huawei P9 được cho là sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới nút Home.

Dù chiếc smartphone camera kép Huawei P9 chỉ mới được ra mắt gần đây và có thể nói là vẫn còn “nóng hổi” – nhưng tiết lộ mới nhất cho thấy nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này dường như đang âm thầm phát triển thêm sản phẩm tiếp nối mang tên Huawei P10.

Huawei P10 được cho là cũng sẽ tích hợp bảo mật vân tay, song sẽ được tích hợp dưới nút Home ở mặt trước thay vì bố trí ở mặt sau như cách mà hãng này vẫn làm. Tiếc là hiện tại vẫn chưa rõ liệu chiếc Huawei P10 có trang bị camera kép như người anh em của mình hay không.

huawei-p10
Ảnh dựng chiếc Huawei P10 với thiết kế nút Home cứng ở mặt trước.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Huawei P9 là chiếc smartphone từng gây sốt khi ra mắt hồi đầu tháng 4 bởi sở hữu phần cứng chụp ảnh từ nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp Leica, hứa hẹn khả năng chụp ảnh có thể đánh bại cả những tên tuổi lớn trong nhóm smartphone chụp ảnh trên thị trường.

Chiếc smartphone cao cấp này từng được các chuyên gia iFixit đánh giá là có thiết kế khá dễ sửa chữa. Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia iFixit, sở dĩ Huawei P9 chỉ dừng lại ở mức đánh giá 7/10 là vì nhà sản xuất sử dụng loại ốc vít đặc biệt tựa như kiểu ốc vít hình 5 cánh hoa mai mà Apple dùng trên một số sản phẩm của hãng. Thêm vào đó, thiết kế màn hình của Huawei P9 cũng là một yếu tố khiến đánh giá tổng thể về mức độ dễ sửa chữa chỉ dừng lại ở mức khá vì ngay cả những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cũng phải cần tỉ mỉ khi thao tác với chi tiết phần cứng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com