Leica phát triển camera cho smartphone mới của Huawei

Hình ảnh rò rỉ về mẫu smartphone Android P9 mà Huawei sắp giới thiệu ngày 6/4 tới cho thấy logo và tên ống kính của hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng tới từ Đức.
Dù không phải là logo màu đỏ quen thuộc, cái tên Leica và dòng ống kính tiêu chuẩn Summarit xuất hiện ở mặt lưng của Huawei P9 vẫn đủ để gây chú ý. Sản phẩm được cho sử dụng ống kính công nghệ của Leica với tiêu cự 27 mm và khẩu độ f/2.2.

Screen-Shot-2016-04-04-at-7-55-1752-8627-1459731479
Ảnh chính thức về Huawei P9 xuất hiện trên mạng cho thấy máy có thiết kế nguyên khối kim loại, cảm biến vân tay nằm ở lưng và camera đặc biệt.

Thông tin rò rỉ trước đó cho hay hãng máy ảnh nổi tiếng của Đức sẽ hợp tác với nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc trong lĩnh vực camera điện thoại. Mẫu smartphone Android thuộc dòng cao cấp mới của Huawei còn sở hữu hệ thống camera kép với cách bố trí ngang như trên G5 của LG. Tuy nhiên, cả hai được cho có cùng độ phân giải 12 megapixel.

Huawei P9 dự kiến được Huawei công bố trong sự kiện diễn ra ở Anh vào 6/4 tới. Nằm trong phân khúc cao cấp, máy được dự đoán sở hữu cấu hình cao với chip Kiri 955 do Huawei tự phát triển, RAM 4GB và chạy Android 6.0. Dù vậy, màn hình vẫn dừng lại ở độ phân giải Full HD và kích thước 5,2 inch. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn P9, hãng Trung Quốc còn có thể tung ra các phiên bản phóng to như P9 Max hay bản rút gọn P9 Lite.

  • Trần Quang Tú
  • 04/04/2016

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com