Lộ thời điểm ra mắt “bất thường” của smartphone “bom tấn” Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8, điện thoại thông minh chiếc điện thoại cao cấp rất được chú ý hiện nay của Samsung.

Theo thông báo từ Naver (Hàn Quốc) cho một nguồn tin từ một giám đốc giấu tên của Samsung cho biết công ty Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 26/8 để ra mắt chiếc Smartphone cao cấp Galaxy Note 8 mới nhất của mình.

Lỗi thời điểm "bất thường" của smartphone "bom tấn" Galaxy Lưu ý 8
Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 tại sự kiện diễn ra ở New York?

The comments, the Naver is not the source of the best smart phone about Samsung Smartphone thời điểm mới. The Korea Herald cũng đưa ra lời giải thích về thời điểm hiện tại của Galaxy Note 8.

Theo nguồn tin của Reuters, sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, trong khi theo tin nguồn gốc của The Korea Herald, sản phẩm sẽ ra mắt trong tuần thứ 3 hoặc 4 của tháng 8. Các dữ liệu này đồng thời có tính xác thực Kiện của Samsung sẽ được tổ chức tại New York (Mỹ).

Tuy nhiên, một điều bình thường đối với thời điểm hiển thị của Galaxy Note 8 là 26/8 là thứ bảy, trong khi các sự kiện đặc biệt của Samsung thường được tổ chức thành dịp giữa tuần. Nhiều khả năng Samsung sẽ có thay đổi về thời điểm Galaxy Note 8 sẽ thu hút nhiều ý tưởng hơn về truyền thông và công nghệ truyền thống.

Nếu thông tin trên là chính xác, thời điểm Galaxy Note 8 đã thay đổi với các thông tin trước đó, khi nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ Hội chợ IFA ra vào First month 9 at the German, as the time timing based to explore the Samsung Galaxy Note ก่อน หน้า นี้ ของ Samsung.

Show Samsung does not not any any bình luận về thời điểm ra mắt Galaxy Note 8.

Theo giới thiếc, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình rộng hơn Galaxy S8 + (với màn hình 6,2 inch), được trang bị camera camera. Bên cạnh đó Galaxy Note 8 sẽ có góc trái màn hình lớn hơn để khai thác tốt hơn màn hình công trên sản phẩm.

Galaxy Note 8 là sản phẩm rất quan trọng và có thể xem là cuộc sống định kỳ cho Galaxy Note của Galaxy. Sau sự cố đáng chú ý với Galaxy Note 7 vào năm ngoái, Samsung phải sớm có được sản phẩm khai thác, nếu Galaxy Note 8 tiếp tục có sự cố, rất có thể là danh sách của Galaxy Note Galaxy sẽ không thể được Dậy và Samsung sẽ buộc phải khai thác điện thoại thông minh “khai tử” cao cấp này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com