Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ thị trường Việt

HTC 10, LG G5, Huawei P9 hay iPhone SE sẽ là những cái tên đáng chú ý ra mắt trong khoảng tháng 5 và đầu tháng 6 tới đây tại thị trường Việt.

HTC 10

Giá dự kiến: khoảng 16-17 triệu đồng

Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ thị trường Việt

HTC Việt Nam đã xác nhận dòng sản phẩm HTC 10 sẽ chính thức lên kệ thị trường vào cuối tháng 5 tới đây và giá vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, theo một đại lý uy tín tại VN, giá bán của phiên bản cao cấp này dự kiến sẽ rơi vào khoảng 16 đến 17 triệu đồng.

Về mặt sản phẩm, HTC 10 gây chú ý với sự thay đổi trong thiết kế lẫn cấu hình mạnh mẽ.

Điểm nhấn đó là camera sử dụng công nghệ Ultrapixel với độ phân giải 12 MP, tự động lấy nét bằng laser, cho tốc độ chụp ảnh nhanh chỉ 0,6 giây. Đồng thời máy tích hợp bộ khuếch đại âm thanh cho khả năng nâng cấp từ 16-bit lên 24-bit, ít bị biến dạng hơn 10% so với các thiết bị khác trên thị trường.

Huawei P9

Giá dự kiến: khoảng 12 triệu đồng

Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ thị trường Việt

Dẫn một nguồn tin uy tín, Huawei P9 sẽ có thể lên kệ thị trường vào khoảng thời gian đầu tháng 6 tới đây với giá dưới 12 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp dành cho dòng sản phẩm này.

Với P9, đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu – Leica Camera AG.

Huawei P9 sở hữu thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa sức mạnh ống kính quang học của Leica. Camera hệ màu RGB trên P9 chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một.

Bộ đôi camera sau trên P9 sẽ hoạt động theo trình tự đảm bảo người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình có chiều sâu và sắc nét.

LG G5

Giá dự kiến: khoảng 13 triệu đồng

Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ thị trường Việt

Đến thời điểm này, LG vẫn chưa công bố thời gian sẽ bán ra sản phẩm G5 tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin từ một nhà bán lẻ, phiên bản G5 có thể sẽ bán ra trong tháng 6 tới đây với giá vào khoảng 13 triệu đồng.

Cụ thể hơn, phiên bản bán tại VN sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 652, RAM 3GB. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn với vi xử lý mạnh hơn có thể không được bán tại thị trường Việt.

Về mặt sản phẩm, LG G5 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế mô-đun. Cho phép người dùng có thể tháo rời các mô-đun để thay thế một mô-đun khác tốt hơn, tăng tính trải nghiệm cao hơn.

Bên cạnh đó, LG G5 cũng đổi mới camera với cặp camera kép có độ phân giải 16 MP và một camera phụ 8 MP.

iPhone SE

Giá chính hãng: 11,6 triệu đồng

Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ thị trường Việt

iPhone SE sẽ chính thức lên kệ thị trường vào tháng 5 tới đây với giá chính hãng 11,6 triệu đồng. Đây là một mức giá cạnh tranh đối với giá bán xách tay hiện nay trên thị trường vào khoảng 10,5 triệu đồng.

Với iPhone SE, điểm thay đổi lớn nhất đó là cấu hình bên trong của máy. Trong khi đó, thiết kế của dòng sản phẩm này vẫn tương tự như mẫu iPhone 5s nhưng bổ sung thêm màu sắc vàng hồng.

Về mặt cấu hình, Apple trang bị cho iPhone SE vi xử lý A9 từ iPhone 6S cho hiệu suất hoạt động cao hơn 50% so với thế hệ iPhone 5S. Đồng thời, hãng đưa vào camera 12 MP hỗ trợ quay 4K và đi kèm tính năng Lives Photo.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com