Rộ tin HTC 10 có thêm bản thu nhỏ

(PCWorldVN) Mẫu smartphone thu nhỏ HTC 10 mini được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPhone SE.
Mới hôm 2/4/2016, Ủy ban truyền thông Mỹ – FCC đã chính thức phê chuẩn hợp quy đối với dòng sản phẩm HTC 10 mà nhà sản xuất Đài Loan từng quảng cáo là chiếc smartphone trang bị camera đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thì siêu smartphone HTC 10 sẽ có thêm bản thu nhỏ mang tên HTC 10 mini và nếu không có gì thay đổi sẽ chính thức xuất hiện trong tháng 9/2016. Về cấu hình, chiếcHTC 10 mini được cho là sẽ trang bị màn hình 4,7 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 823 xung nhịp hoạt động đạt mức 2,8GHz, RAM 4GB và cũng sẽ chạy nền tảng Android mới nhất.

htc-10-one-m10-leaks-the-story-so-far
Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc HTC 10 sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm này, HTC 10 được kỳ vọng sẽ được ra mắt vào ngày 12/4 tới đây với thiết kế tập trung vào tính năng audio, camera đẳng cấp và sẽ có hiệu năng khủng. Chưa dừng lại ở đây, HTC cũng hé lộ thêm một chi tiết khác qua kênh Twitter rằng chiếc smartphone cao cấp này cũng sẽ trang bị nút Home “cứng” kèm 2 phím cảm ứng đặc trưng của nền tảng Android.

Về cấu hình, tuy chưa thể kết luận HTC 10 sẽ có 3 tùy chọn cấu hình máy, nhưng có thể tạm tin siêu phẩm mới nhất từ HTC sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 dựa vào số liệu từ nhà phát triển công cụ benchmark hiệu năng đồ họa GFXBench. Cũng theo những thông tin mà GFXBench chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc HTC 10 cũng sẽ trang bị màn hình 5,1 inch Quad HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 12MP, camera selfie 5MP và chạy Android 6.0.1.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com