Xiaomi trình làng smartphone cao cấp Mi 6, thiết kế tỉ mỉ, Snapdragon 835, RAM 6GB, màn 5.5 inch

Hãng điện tử Xiaomi đang tổ chức một sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc để trình làng smartphone cao cấp mới mang tên Mi 6.

Thông tin đầu tiên được chia sẻ là Xiaomi Mi 6 sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, tương tự bộ đôi Galaxy S8/S8+. Tuy nhiên, với công nghệ tối ưu của Xiaomi, Mi 6 đạt điểm số cực cao tren Antutu, lên tới 184.292 điểm.


Về bộ nhớ, Xiaomi tự hào khoe rằng Mi 6 có tới 6 GB RAM, cao hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh. Máy có màn hình 5.15 inch.

Đây là thiết kế chi tiết của Mi 6:


 

Mi 6 có kính cong 3D ở cả bốn cạnh, tạo ra các góc cong mượt mà. Phía sau mày là camera kép. Máy sẽ có ba màu, đen, xanh ngọc và trắng.

Mi 6 cũng tự hào mang trên mình hệ thống loa âm thanh nổi, cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Một số ảnh cận cảnh khác của Mi 6:

Để tạo ra Mi 6 với thiết kế lung linh như thế này, theo Xiaomi, các kỹ sư đã phải rất vất vả. Máy được trải qua quá trình đánh bóng 40 bước, kéo dài 12 ngày để có khung máy bóng bẩy hoàn mỹ. Máy cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Xiaomi tự hào khoe rằng camera kép phía sau có thiết kế không lồi. Trong khi đó, cảm biến vân tay ở phía trước được nhúng bên dưới lớp kính. 

 Máy có khả năng chống nước tốt, tất cả các cống đều được bảo vệ, ngăn nước xâm nhập. Chưa rõ khả năng chống nước chống bụi của Mi 6 đạt tiêu chuẩn IP 68 hay IP 67.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com