Phiên bản

1.0

Dung lượng

28M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.772

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 755 lượt

Origami cho Android – Học gấp giấy Origami trên Android

Origami là ứng dụng hướng dẫn cách xếp giấy Origami rất thú vị với rất nhiều chủ đề khác nhau, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Origami là một trong những niềm đam mê lớn của giới trẻ, đặc biệt với những cô gái và chàng trai yêu xứ sở hoa anh đào. Đây là một loại hình nghệ thuật xếp giấy (gấp giấy) có xuất xứ từ Nhật Bản. Chỉ cần gõ các từ khóa Origami Nhật Bản hoặc xếp giấy Origami, người dùng cũng sẽ nhận được hàng loạt các kết quả liên quan, kể trên YouTube hoặc Google.

Nếu là một người mới làm quen với bộ môn nghệ thuật độc đáo này thì Origami chính là một ứng dụng dành cho bạn. Đây là một bộ sưu tập hơn 500 sản phẩm được sáng tạo từ giấy, đi kèm với các hướng dẫn cụ thể, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và làm theo. Có thể nói, Origami là cuốn cẩm nang cực bổ ích dành cho những tín đồ Origami. Cho dù bạn là dân chuyên hay không chuyên thì Origami cũng không thiếu những sản phẩm thử thách khả năng của bạn.

Origami mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn khác. Đó là sự cẩn thận, tỉ mỉ trong việc cắt giấy; sự sáng tạo trong việc kết hợp các hình dạng khác nhau và quan trọng, bạn cần phải thổi hồn vào tác phẩm của mình. Bởi lẽ, Origami được nhiều người yêu thích cũng chính bởi vì sự đơn giản nhưng vô cùng chân thực của nó. Hãy tưởng tượng, ban đầu chúng đơn thuần chỉ là những tờ giấy “vô hồn”, thế nhưng qua bàn tay khéo léo của chính bạn, bỗng chốc những hình hài như bông hoa, con vật, tòa lâu đài được hình thành…, thậm chí bạn có thể kết hợp tất cả các tác phẩm của mình để tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống.

Tính năng chính của ứng dụng Origami

  • Bao gồm 25 chủ đề, bao gồm 550 hình mẫu khác nhau.
  • Đa dạng các chủ đề: Phụ kiện, Noel, trang phục, khủng long, hoa, hoa quả, tiện nghi, Halloween, tự nhiên, báo, máy bay, hình dạng, biển……
  • Sử dụng offline, không cần kết nối Internet.
  • Có chỉ dẫn các bước cụ thể, thiết kế thông minh và khoa học.

Đánh giá ứng dụng Origami

Ưu điểm

  • Đa dạng chủ đề và nhiều mẫu hình ảnh.
  • Cung cấp các hướng dẫn gấp giấy chi tiết nên rất hữu ích.
  • Hỗ trợ ngoại tuyến nên có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Ứng dụng đặc biệt hữu ích với những người có vốn Tiếng Anh tốt.

Nhược điểm

  • Xuất hiện quảng cáo của các bên thứ ba trong ứng dụng.
  • Các hình ảnh biểu tượng cho từng sản phẩm hơi mờ nên giảm sự hấp dẫn.
  • Không hỗ trợ tiếng Việt.

Cài đặt APK:

Để cài được file Origami APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Ứng dụng Google Play Games là cách dễ dàng nhất để khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao, chơi cùng bạn bè trên toàn thế giới. Nó giúp mang lại tất cả các trò chơi trên Google Play để có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

FPT play là ứng dụng xem tivi và video clip của FPT Telecom với nhiều kênh truyền hình và tốc độ xem nhanh, ổn định chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bạn muốn nghe những bài hát yêu thích? Hay xem những bộ phim bom tấn? Hay đơn giản chỉ muốn có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng? Vậy hãy tải về NhacCuaTui TV để trải nghiệm!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com