Phiên bản

2.1.1

Dung lượng

4.4 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.297

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị

/

Báo Lao Động là cơ quan thông tin của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất trong hệ thống báo chí truyền thông của chính quyền Việt Nam hiện tại.

Hiện nay, Báo có 2 hình thức xuất bản là ấn phẩm giấy và bản điện tử. Về nội dung, Báo luôn giữ vững quan điểm, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, cung cấp thông tin ở tất cả các lĩnh vực của đời sống: chính trị, kinh tế, thể thao, pháp luật…

Đối tượng báo hướng đến những độc giả nằm trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi.
Về phát hành, đây là tờ báo duy nhất trong cả nước có trang địa phương miễn phí tặng độc giả. Với năng suất phát hành 7 kỳ/tuần, 100.000 bản/kỳ, Báo Lao Động là một trong những báo lớn nhất ở Việt Nam.

————

Subscribe with these special offers

4 issues: $0.99 (one month)
3 months subscription (12 issues): $2.99
6 months subscription (24 issues): $4.99
12 months subscription (48 issues) : $9.99

– Payment will be charged to your iTunes Account at confirmation of purchase.
– Subscription automatically renews unless auto-renew is turned off at least 24-hours before the end of the current period.
– Account will be charged for renewal within 24-hours prior to the end of the current period, and identify the cost of the renewal.
– Subscriptions may be managed by the user and auto-renewal may be\ turned off by going to the user’s Account Settings after purchase.
– No cancellation of the current subscription is allowed during active subscription period.
– Any unused portion of a free trial period, if offered, will be forfeited when the user purchases a subscription to that publication

Ứng dụng tương tự


Mã xác thực OTP (One Time Password) là mật khẩu dùng 1 lần, được sử dụng khi thực hiện tính năng bảo mật đăng nhập tài khoản VTC và thanh toán trực tuyến trên hệ thống VTC ID.

Sàn giao dịch thương mại điện tử alibaba.com hiện đã có phiên bản cho hệ điều hành iOS.

Tập đoàn Juniper Networks vừa phát hành một ứng dụng khá thiết thực – Junos Pulse App dành cho máy tính bảng iPad. Ứng dụng này cho phép người dùng kết nối và truy cập từ xa vào toàn bộ các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp của họ mà không phá vỡ sự an toàn của hệ thống.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com