Phiên bản

2.2.0

Dung lượng

7,9M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.257

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 938 lượt

Thực trạng hàng thật giả lẫn lộn quả thực làm khách hàng bối rối, không ai muốn bỏ tiền để mua hàng giả, nhưng không phải ai cũng biết phân biệt hàng giả, hàng thật như thế nào cho chính xác! Cũng là người tiêu dùng, chúng tôi đã nghiên cứu xây dựng và phát triển GCheck – công cụ quét mã vạch giúp bạn phát hiện và phân biệt hàng thật, hàng giả dễ dàng hơn.

Vì sao GCheck lại giúp bạn phân biệt được hàng hóa thật/ giả?

– Thứ nhất: Mã vạch không phải do doanh nghiệp tự nghĩ ra mà phải đăng ký và được cấp phép bởi tổ chức mã số mã vạch GS1. Doanh nghiệp không đăng ký mã vạch tức là doanh nghiệp đó không nghiêm túc.

– Thứ hai: Chất lượng mã vạch tốt có nghĩa là mã vạch đó được in trên bao bì tốt, dễ nhận biết, đọc nhanh. Chất lượng mã vạch là biểu tượng của sản phẩm đó, sản phẩm tốt thì có nhãn mác tốt, đẩy đủ.

– Thứ ba: Một sản phẩm đáng tin cậy thì thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp phải đầy đủ và rõ ràng.

Cách kiểm tra xuất xứ hàng hóa bằng mã số vạch (hay còn gọi là Barcode) sẽ giúp bạn xác định hàng bạn mua là có nguồn gốc từ đâu.

Phần mềm kiểm tra mã vạch duy nhất tại Việt Nam có khả năng:

– Nhận dạng được tất cả các loại mã vạch của Việt Nam và Quốc tế.
– Hiển thị thông tin sản phẩm, nhà sản xuất,giá bán, địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên hệ,…
– Xem lại danh sách lịch sử của tất cả các lần quét của bạn.
– Danh sách cửa hàng, siêu thị cung cấp sản phẩm.
– Gửi nhận xét, chia sẻ về sản phẩm đó tới mọi người.

Với ứng dụng GCheck, các bạn tha hồ mua sắm không sợ hàng giả và trở thành người tiêu dùng thông thái !!!

Ứng dụng tương tự


Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trà trộn vào thị trường rất nhiều, khiến cho người tiêu dùng rất lo lắng mỗi khi đi mua sắm. Vậy hãy download iCheck cho Android sẵn về dế yêu của mình, để mỗi khi đi mua sắm dễ dàng kiểm tra những sản phẩm mình mua.

Groupon là website tốt nhất để bạn tìm kiếm những vụ mua bán hàng ngày trong thành phố, theo hình thức mua hàng theo nhóm và nhận được chiết khấu hấp dẫn, hãy tiết kiệm khi có thể.

Ứng dụng này có chứa công nghệ quét mã vạch ixMAT và DataMatrix kết hợp với giải mã ZXing GUI và QR. Quét mã vạch, tìm kiếm chúng trên web, tìm kiếm sản phẩm, đọc thông tin liên lạc vào thêm chúng vào danh sách liên lạc, tìm kiếm địa điểm trên bản đồ.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com