Phiên bản

3.3.1

Dung lượng

12M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.805

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 4.890 lượt

Bring! cho Android – Quản lý danh sách mua sắm thông minh trên Android

Bring! cho Android ứng dụng quản lý danh sách mua sắm thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chủ động trong việc quản lý hàng hóa cần mua. Cho dù đó là thực phẩm hàng ngày, chuẩn bị cho bữa tiệc, lễ cưới, hội họp hay đơn giản là kiểm soát việc mua sắm đồ dùng cá nhân. Bring! đều mang đến cho bạn những lợi ích rất thiết thực. 

Vì sao nên sử dụng ứng dụng quản lý danh sách mua sắm Bring! cho Android?

Nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí – hỗ trợ Android Wear

Bring! cho phép người dùng tạo danh sách hàng hóa cần mua chỉ trong một vài giây. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ cho bạn biết đồ vật nào cần phải được thêm vào giỏ hòng. Tất cả những điều này là nhờ tính năng phân loại tự động mà Bring! sở hữu.

Chia sẻ danh sách mua sắm với Bring!

Với Bring!, người dùng dễ dàng chia sẻ danh sách hàng hóa cần mua với các thành viên trong gia đình, bạn bè và gửi các thông báo liên quan tới thời gian/ địa điểm mua sắm của bạn. Từ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên mua thứ gì mà còn nắm được ai có thể đi cùng bạn. Tính năng này của Bring! giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian cũng như cánh mày râu có thể âm thầm giúp đỡ người phụ nữ của mình thông qua việc chia sẻ công việc chăm sóc gia đình cùng họ.

Đơn giản và thân thiện

Bring! sở hữu giao diện trực quan với mọi thiết kế đều được tối giản hóa và chỉ tập trung vào các tính năng sao chơ đơn giản nhất với mọi người dùng.

Xem video giới thiệu Bring! cho Android

Tính năng nổi bật của Bring! cho Android

  • Chia sẻ danh sách mua sắm miễn phí.
  • Tạo nhiều danh sách và chia sẻ với những người bạn quan tâm.
  • Chủ đề và hình nền bắt mắt.
  • Cung cấp các thông báo đẩy liên quan đến kế hoạch mua sắm.
  • Hỗ trợ Android Wear.
  • Đồng bộ trực tiếp và sử dụng ngoại tuyến.
  • Tự động phân loại hàng hóa.
  • Nhiều tính năng quan trọng khác.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trà trộn vào thị trường rất nhiều, khiến cho người tiêu dùng rất lo lắng mỗi khi đi mua sắm. Vậy hãy download iCheck cho Android sẵn về dế yêu của mình, để mỗi khi đi mua sắm dễ dàng kiểm tra những sản phẩm mình mua.

Groupon là website tốt nhất để bạn tìm kiếm những vụ mua bán hàng ngày trong thành phố, theo hình thức mua hàng theo nhóm và nhận được chiết khấu hấp dẫn, hãy tiết kiệm khi có thể.

Ứng dụng này có chứa công nghệ quét mã vạch ixMAT và DataMatrix kết hợp với giải mã ZXing GUI và QR. Quét mã vạch, tìm kiếm chúng trên web, tìm kiếm sản phẩm, đọc thông tin liên lạc vào thêm chúng vào danh sách liên lạc, tìm kiếm địa điểm trên bản đồ.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com