Phiên bản

2.4.2

Dung lượng

9,2M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.976

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 1.371 lượt

Tiki tự hào là sản phẩm được phát triển bởi người Việt, dành cho người Việt.

Ứng dụng Tiki giúp bạn mua sắm tại Tiki.vn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó ứng dụng còn có chức năng tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để bạn dễ dàng cập nhật. Tiki tự tin mang đến cho bạn hàng ngàn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng. 

Với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời, Tiki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi mua hàng tại Tiki, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích như sau:

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 7:00 đến 22:00

– Mức giá cạnh tranh

– Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội, từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam)

– Tích lũy điểm thưởng Tiki xu để nhận được giảm giá ở các đơn hàng tiếp theo

– Uy tín trong giao dịch. Tiki dẫn đầu cuộc bình chọn website thương mại điện tử được yêu thích nhất ECA Award năm 2014.

Ứng dụng tương tự


Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trà trộn vào thị trường rất nhiều, khiến cho người tiêu dùng rất lo lắng mỗi khi đi mua sắm. Vậy hãy download iCheck cho Android sẵn về dế yêu của mình, để mỗi khi đi mua sắm dễ dàng kiểm tra những sản phẩm mình mua.

Groupon là website tốt nhất để bạn tìm kiếm những vụ mua bán hàng ngày trong thành phố, theo hình thức mua hàng theo nhóm và nhận được chiết khấu hấp dẫn, hãy tiết kiệm khi có thể.

Ứng dụng này có chứa công nghệ quét mã vạch ixMAT và DataMatrix kết hợp với giải mã ZXing GUI và QR. Quét mã vạch, tìm kiếm chúng trên web, tìm kiếm sản phẩm, đọc thông tin liên lạc vào thêm chúng vào danh sách liên lạc, tìm kiếm địa điểm trên bản đồ.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com