Phiên bản

19.4

Dung lượng

28M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.063

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 1.842 lượt

Monkey Junior cung cấp một phần mềm học tiếng anh với rất nhiều nội dung phong phú, giúp bé học tiếng Anh hiệu quả. Phương pháp học tiếng anh này đã được kiểm chứng và ghi nhận trên thế giới, do được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục sớm như Glenn Doman, Shichida.

Mời bạn xem video giới thiệu cách Monkey Junior dạy tiếng anh cho trẻ em tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=yyrB0_hJ8wg

Phần mềm học tiếng Anh Monkey Junior cho phép bé tự học tiếng Anh bằng cách tổ chức các nội dung học vào các bài học có sẵn. Hàng ngày bé chỉ việc bấm nút là có thể bắt đầu học. Các bài học tập trung dạy bé tiếng Anh cơ bản và các kỹ năng tiếng Anh giao tiếp. Bằng cách hàng ngày học các bài học của chương trình, bé sẽ nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh cũng như luyện nghe tiếng Anh hiệu quả. Sau một thời gian nghe người bản xứ nói, bé có thể phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu.

Cách học tiếng anh qua hình ảnh, videos đã được chứng minh tính hiệu quả khi được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Với Monkey Junior, bé học tiếng anh cũng như học các ngôn ngữ khác một cách vui vẽ, thư giản nên rất dễ tiếp thu. Chúng tôi ý thức được đối tượng người dùng là các em nhỏ, nên chương trình đã được xây dụng với các nội dung phù hớp với tiếng anh cho trẻ em.

Monkey Junior được chia thành ba cấp độ đọc khác nhau: dễ, trung bình và nâng cao. Những bài học cấp độ dễ dạy cho con bạn đọc những từ riêng lẻ, nâng cao vốn từ vựng tiếng anh. Cấp độ trung bình giúp con bạn học cách đọc những câu đơn giản, rất hữu ích cho việc ứng dụng nó trong tiếng anh giao tiếp hàng ngày . Cấp độ nâng cao phù hợp với trẻ lớp 1 để tăng sự lưu loát và kỹ năng của trẻ trong việc hình thành câu khi đọc.

Để dạy phát âm tiếng anh hiểu quả cho bé, chúng tôi tuyển chọn 3 giọng đọc bản xứ và các giọng đọc được luân phiên trong suốt khoá học. Đấy cũng là cách bé luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

Phần mềm học tiếng anh này bao gồm hàng trăm chủ đề đọc khác nhau cho trẻ em từ những đồ vật ở nhà, hình dạng, bộ phận cơ thể, đồ chơi, các hành động, trái cây và rau quả đến động vật hoang dã, côn trùng, thiên nhiên, giao thông, các ngành nghề, các doanh nghiệp và khoa học cùng hơn 100 quy tắc phát âm khác nhau.

Monkey Junior bao gồm khoảng gần 2000 bài học độc đáo với hơn 3000 từ phổ biến trong 100 chủ đề và 2500 hình ảnh chất lượng cao, 2000 video và 3 giọng phát âm tuyệt vời cùng nhiều trò chơi hấp dẫn. Phần mềm học tiếng anh của chúng tôi sử dụng thị giác, âm thanh và xúc giác để giữ cho con bạn luôn tương tác trong toàn bộ bài học. Những hình ảnh và video tương tác giúp minh họa cho các từ và câu để tăng khả năng đọc hiểu của trẻ. Con bạn sẽ thích thú tận hưởng một trò chơi hoàn toàn phù hợp vào cuối mỗi bài học mà trẻ có thể vừa chơi vừa học cách đọc ở tốc độ của chúng.

Monkey Junior được phát triển và hợp tác với các chuyên gia giáo dục/giáo viên hàng đầu, thông qua các phương pháp tiếp cận từ phổ biến được đề xuất bởi các nhà nghiên cứu nổi tiếng, như Glenn Doman, Shichida và Maria Montessori. Cho dù bạn đang tìm kiếm cách dạy cho trẻ lớn/trẻ tuổi tập đi học đọc hoặc cách giúp trẻ mẫu giáo hoặc học sinh tiểu học nâng cao khả năng đọc của mình, ứng dụng tập đọc này là hoàn hảo cho bạn.

NHIỀU NGƯỜI HỌC
– Mỗi trẻ được gán cho một độ khó phù hợp phụ thuộc vào trình độ đọc hiểu của mình.
– Thêm nhiều người dùng và chuyển đổi giữa các tài khoản người dùng.
– Lưu và theo dõi tiến độ người dùng, cài đặt ứng dụng ở cấp độ người dùng.

TRÒ CHƠI
– Các trò chơi khác nhau sẽ tăng cường kinh nghiệm học của con bạn.
– Các trò chơi được điều chỉnh và tùy biến theo quá trình tiến bộ của cá nhân.

HỆ THỐNG GIẢI THƯỞNG
– Nhãn dán được trao sau mỗi bài học.

NỘI DUNG MỚI
– bài học và ngôn ngữ mới được bổ sung thường xuyên

TẢI MONKEY JUNIOR NGAY BÂY GIỜ ĐỂ GIÚP BÉ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ!

Ứng dụng tương tự


Từ điển Anh Việt – Việt Anh hàng đầu Việt Nam. Với hơn 320.000 từ, đầy đủ từ nhất, phát âm giọng Mỹ chuẩn, sử dụng Offline.

Từ điển chỉ có chức năng dịch từ từ Việt gốc Hán sang chữ Hán và ngược lại chứ không có chức năng dịch từ thuần Việt sang tiếng Hán (Ví dụ: chỉ có thể tìm được từ “nhân” (nghĩa là “người”) chứ không tìm được từ “người”).

Google Classroom cho Android là một ứng dụng dành cho giáo viên, giúp họ dễ dàng tổ chức lớp học, tiết kiệm thời gian và tăng sự liên kết và giao tiếp với học sinh của mình. Nếu đang sử dụng Classroom trong trường học thì hãy tải Classroom cho Android để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com