Phiên bản

1.11

Dung lượng

158M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.118

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 20.700 lượt

Olaf's Adventures cho Android – Cuộc phiêu lưu của Olaf trên Android

Hãy tham gia chuyến hành trình đầy thú vị cùng anh chàng người tuyết Olaf trong tựa game hành động phiêu lưu: Olaf’s Adventures này nhé. Chắc chắn, cuối tuần này của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết và đặc biệt hơn, đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tựa game để “xả” trong mùa Giáng sinh sắp tới này. 

Xin chào những fan hâm mộ của Nữ hoàng băng giá. Chắc chắn là bạn vẫn chưa thể quên được nhân vật người tuyết Olaf chứ? Đây là một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất năm 2013 và mặc dù sở hữu thân hình “lạnh giá” nhưng Olaf lại mang trong mình tâm hồn và tình yêu đặc biệt cho mùa xuân đấy. Hơn thế nữa, Olaf cũng luôn mong ước được vươn tới một thế giới mới, nơi có những cơn gió mùa hè, cái nắng chói chang và tận hưởng cảm giác phơi mình trên bãi cát xinh đẹp. Thật không ngờ rằng, Olaf đã bắt đầu hành trình biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Và bạn có muốn tham gia cùng Olaf không? Nếu câu trả lời là có thì hãy tải ngay Olaf’s Adventures về “dế” nhé.

Olaf’s Adventures là một sản phẩm được phát triển bởi Disney. Trong game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ bảo vệ chiếc bánh sinh nhật của Anna tránh khỏi những tên người tuyết với thân hình bé nhỏ nhưng rất háu ăn. Chúng được tạo ra sau mỗi lần Anna hắt xì hơi và nếu đã từng xem Frozen Fever thì bạn sẽ rất quen thuộc với chi tiết này đấy. Không chỉ thế, trong Olaf’s Adventures, bạn còn được trải nghiệm những chuyến hành trình vô cùng tuyệt vời; khám phá thế giới đầy băng tuyết trong mùa đông lạnh giá, trong tiết trời xuân nhẹ nhàng hay sự oi ả của cái nắng mùa hè, tất cả đều đúng như những gì mà Olaf đã tưởng tượng. Liệu bạn có muốn được trượt tuyết, “bay” điên cuồng, chơi ice hockey hay dodge ball trên bãi biển và cùng Olaf khám phá những hòm kho báu bí ẩn không?

Tính năng nổi bật của game Olaf’s Adventures cho Android

  • Cùng Anna bảo vệ chiếc bánh sinh nhật trước những tên người tuyết bé nhỏ. Tất cả đều được lấy ý tưởng từ Frozen Fever.
  • 2 mini game hấp dẫn: Ice Hockey và Ice Skating.
  • Khám phá và trải nghiệm rất nhiều hoạt động mới lạ như tìm kiếm những bông tuyết bị cất giấu, câu cá trong tuyết, “bay” cùng xe trượt tuyết, tạo ra những thiên thần xinh đẹp từ tuyết trắng xóa, chơi bóng và nhiều hơn nữa.
  • Chơi Dodge Ball và Sandman Shuffle trên bãi biển dưới cái nắng chói chang của mùa hè; chạy như điên trước những cơn tuyết lở và tham gia cuộc chiến của những quả bóng tuyết (Snowball Fight) vào mùa đông; trải nghiệm Fruit Fight và Snowman Shuffle vào muân.
  • Diễn viên lồng tiếng hài hước – Josh Gad. Anh đồng thời cũng là một trong bộ ba diễn viên lồng tiếng chính của phim Frozen Fever.

Lưu ý quan trọng:

  • Olaf’s Adventures cho Android miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Ngoài ra, game cũng chứa một số quảng cáo từ các công ty con của Walt Disney Family, quảng cáo của đối tác và liên kết tới mạng xã hội. Bạn có thể vô hiệu hóa các tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Nếu gặp sự cố với âm thanh, bạn hãy kiểm tra phần cài đặt audio được tích hợp bên trong ứng dụng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Ứng dụng Google Play Games là cách dễ dàng nhất để khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao, chơi cùng bạn bè trên toàn thế giới. Nó giúp mang lại tất cả các trò chơi trên Google Play để có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

FPT play là ứng dụng xem tivi và video clip của FPT Telecom với nhiều kênh truyền hình và tốc độ xem nhanh, ổn định chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bạn muốn nghe những bài hát yêu thích? Hay xem những bộ phim bom tấn? Hay đơn giản chỉ muốn có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng? Vậy hãy tải về NhacCuaTui TV để trải nghiệm!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com