Phiên bản

1.1.9

Dung lượng

4,9M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.194

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 160.341 lượt

Crunchyroll cho Android – Xem phim hoạt hình trên Android

Crunchyroll for Android là ứng dụng xem phim hoạt hình mạnh mẽ, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật và xem tất cả các tập phim của những siêu phẩm hoạt hình Anime nổi tiếng nhất, bao gồm Naruto, Bleach và nhiều hơn nữa.

Crunchyroll là một website cung cấp phim hoạt hình rất nổi tiếng, được phát triển vào tháng 6/2016 với chủ đầu tư chính là Otter Media. Hiện tại, Crunchyroll cũng là một thành viên của Hiệp hội phim hoạt hình Nhật Bản (AJA) và đây cũng là nền tảng khiến trang web này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người dùng. Sau khi có mặt trên iOS, ứng dụng này cũng đã nhanh chóng có mặt trên Android và hiện tại đã đạt hơn 5 triệu lượt cài đặt trên cửa hàng ứng dụng.

Crunchyroll cung cấp hơn 25.000 episode và 15.000 giờ chiếu của những bộ phim hoạt hình Anime được ưa chuộng nhất như Naruto Shippuden, Attack on Titan, Bleach, Kill la Kill, Blue Exorcist, Hunter X Hunter và nhiều hơn nữa. Chính vì lý do này mà Crunchyroll được xem là điểm đến của những tín đồ yêu thích phim hoạt hình Nhật Bản. Ngoài Android và iOS (iPhone, iPad), hiện nay, Crunchyroll cũng đã có mặt trên các thiết bị sau: Kindle, Windows Phone, Playstation®3, Playstation®4, Playstation®Vita, Xbox LIVE® on Xbox 360 and Xbox One, AppleTV, Roku, Nintendo WiiU, Internet-enabled TVs, set-top boxes và nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của Crunchyroll for Android

  • Xem và cập nhật những episode mới nhất của hàng loạt bộ phim hoạt hình nổi tiếng.
  • Stream video trên Smart TV với Chromecast.
  • Trải nghiệm miễn phí và dùng thử phiên bản Premium trong vòng 14 ngày. Phiên bản Premium cũng sẽ loại bỏ quảng cáo, cập nhật các episode mới nhất ngay khi được phát hành, chất lượng video HD, xem video trên PS3, PS4, PS Vita, Xbox 360, Apple TV, Roku và nhiều hơn nữa.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Ứng dụng Google Play Games là cách dễ dàng nhất để khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao, chơi cùng bạn bè trên toàn thế giới. Nó giúp mang lại tất cả các trò chơi trên Google Play để có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

FPT play là ứng dụng xem tivi và video clip của FPT Telecom với nhiều kênh truyền hình và tốc độ xem nhanh, ổn định chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bạn muốn nghe những bài hát yêu thích? Hay xem những bộ phim bom tấn? Hay đơn giản chỉ muốn có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng? Vậy hãy tải về NhacCuaTui TV để trải nghiệm!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com