Phiên bản

1.5.0

Dung lượng

38.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.636

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 132 lượt

Thiết bị


V cho iOS – Theo dõi kênh video của người nổi tiếng

V for iOS (tên gọi khác là V Live hay V Live Broadcasting) là ứng dụng giải trí mới của hãng Naver – cha đẻ của dịch vụ chat LINE nổi tiếng. Với V cho iOS, người dùng có thể theo dõi kênh video của những ngôi sao nổi tiếng, xem video stream trực tiếp và tương tác với nhiều người hâm mộ khác.

Tải V miễn phí cho Android tại đây.

V Live for iOS cho phép người dùng xem video cá nhân của các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh Hàn Quốc và Việt Nam ngay trên smartphone hay máy tính bảng của mình. Video được stream trong thời gian thực hoặc xem lại khi máy có kết nối Internet. Hiện nay, V chỉ hỗ trợ tạo kênh cho các ngôi sao. Kể từ ngày 19/1/2016, V Live Broadcasting đã hỗ trợ dịch vụ tại Việt Nam, do đó fan hâm mộ của các ngôi sao như Chi Pu, Đông Nhi, St. 319… có thể xem video của thần tượng và trò chuyện trực tiếp với sao hay fan hâm mộ khác dưới dạng bình luận video.

Mỗi ngôi sao sẽ sở hữu 1 kênh (Channel) riêng – giống như tài khoản mạng xã hội để bạn theo dõi (Follow), xem video, bình luận, sử dụng biểu tượng trái tim để thể hiện sự yêu mến của mình với những thước phim đó. Sau khi đăng nhập dịch vụ V Live bằng tài khoản Facebook, LINE, Naver hay Twitter rồi đồng ý với các điều khoản dịch vụ của V, bạn sẽ tham gia ngay vào cộng đồng hàng triệu người hâm mộ để theo dõi video của các ngôi sao yêu thích.

Những hoạt động tương tác trên dịch vụ V Live của bạn như xem video, Like, bình luận, chia sẻ… sẽ ảnh hưởng đến chỉ số “Chemi-beat” của ngôi sao đó. Sắp tới, những người dùng tích cực của dịch vụ V sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ hãng Naver, tuy nhiên quyền lợi là gì thì vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Những show diễn mới hay các hoạt động nghệ thuật của sao sẽ được lên lịch trên trang V cá nhân của họ. Tuy nhiên, sao cũng có thể “lên sóng” bất cứ lúc nào để stream video trong thời gian thực, vì vậy hãy thường xuyên truy cập V Live để không bỏ lỡ bất cứ video hot nào.

Tính năng chính của dịch vụ V cho iOS

Theo dõi ngôi sao nổi tiếng

Chọn ngôi sao yêu thích và nhấn Follow để theo dõi hoạt động của họ trên V Live. Người dùng sẽ nhận được thông báo khi sao sắp có video stream mới. Càng xem nhiều video thì chỉ số “Chemi-beat” mà ngôi sao dành cho bạn càng cao. Top 20 người tích cực hoạt động trên kênh của sao sẽ được liệt kê ngay trên đầu trang.

Khám phá những kênh V Live nổi tiếng

Hiện tại, những kênh V được theo dõi và truy cập nhiều nhất bao gồm Big Bang, SMTown, BTS, YG Family, iKON, Apink, Winner, GOT7, Infinite, BTOB, Beast, AOA, Sista, CNBlue, Miss A, Girl’s Day, 2PM, JYPnation, 4 minute, VIXX.

Cập nhật lịch lên sóng

Người dùng V Live Broadcasting cho iOS dễ dàng theo dõi thời gian biểu cho các hoạt động stream video sắp tới của mỗi ngôi sao. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ những sự kiện đã được lên lịch trước.

Xem video ấn tượng

Đến với V, người hâm mộ sẽ được xem video chất lượng cao và mới nhất của các ngôi sao giải trí của Hàn Quốc và Việt Nam.

Dịch vụ V Live Broadcasting sở hữu giao diện hơi rối mắt với khá nhiều thông tin chi tiết. Tuy nhiên, nếu bỏ chút thời gian tìm hiểu về từng mục và tính năng, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với dịch vụ V đang cực hot này. Thẻ New trên trang chủ của V bao gồm những video mới được stream. Chạm vào video bất kỳ để xem ở chế độ toàn màn hình. Ở bên phải video là 1 thanh thực đơn dọc để người dùng bật/tắt phụ đề, chọn độ phân giải video (Auto, 144p, 280p, 360p, 720p…), chia sẻ video trên Facebook/Twitter hay sao chép URL, nhấn trái tim để Like video và xem bình luận của người hâm mộ cho video đó. Tùy chọn cuối cùng sẽ chuyển video sang dạng dọc màn hình với phần bình luận ở bên dưới.

Thẻ Popular sẽ liệt kê những video phổ biến nhất hiện nay và được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ mới nhất đến cũ nhất, trong khi tab My là thế giới của riêng bạn – bao gồm video thuộc các kênh đã theo dõi.

Nếu muốn tìm kiếm 1 ngôi sao bất kỳ hay sản phẩm video cụ thể, bạn có thể tìm kiếm trong hộp Search. Rất tiếc là V Live chưa có tính năng gợi ý tìm kiếm mà chỉ có thể lưu lịch sử từ khóa đã tìm kiếm của bạn.

Khi tiếp cận được kênh V Live của ngôi sao mà bạn yêu thích, người dùng có thể xem các thông tin liên quan, lịch broadcasting hay trò chuyện cùng người hâm mộ. Tại đây cũng có đầy đủ các video mà ngôi sao đó đã stream trên dịch vụ V for iOS.

Download V cho iOS phiên bản 1.3.0

  • Thêm ngôn ngữ giao diện mới: tiếng Tây Ban Nha.
  • Thông báo kênh và broadcasting sẽ xuất hiện trên màn hình chính của từng kênh.
  • Thêm thẻ My Page.
  • Cung cấp chế độ Radio để nghe đài trực tuyến.
  • Thay đổi chế độ đăng kí theo dõi kênh.
  • Thay đổi phần hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Việt Nam.

Ứng dụng tương tự


Sau 1 thời gian nghiên cứu, phát triển, đội ngũ Appvn vui mừng thông báo ra mắt phiên bản Appvn Plus cho dòng iOS: iPhone, iPad…. Với việc tối ưu hóa giao diện sử dụng, cập nhật thêm các chức năng mới, phiên bản 4.0 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt.

Tả Lả hay Phỏm là một trong các game hay được ưa thích của ZingPlay – Cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Người chơi có thể chơi Tá Lả ZingPlay trực tiếp trên web, hay download game để chơi trên Mobile. Chơi bằng máy tính, laptop và chơi trên tất cả điện thoại, tất cả các hệ điều hành … Và dù chơi trên thiết bị nào thì các tài khoản này đều được kết nối với nhau rất thuận tiện.

myK+ là ứng dụng xem truyền hình miễn phí dành riêng cho thuê bao đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Cho phép xem 13 kênh SD bao gồm: K+1, K+PM, K+NS, K+PC, VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com