Phiên bản

1.2

Dung lượng

21.8 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.354

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


Mai Linh Driver cho iOS – Ứng dụng dành cho tài xế Mai Linh

Mai Linh Driver cho iOS hỗ trợ tài xế Mai Linh nhận yêu cầu đón khách và kết nối tới khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng chạy mượt trên cả 2 nền tảng iOS và Android, nhưng chỉ những tài xế của hãng Mai Linh mới sử dụng được ứng dụng.

Để xác nhận bạn có phải là tài xế của Mai Linh hay không? Khi đăng ký tài khoản tài xế phải sử dụng thẻ RFID để làm mã đăng ký với hệ thống. Sau đó, ban điều hành của Mai Linh sẽ xác nhận và quyết định có cho tài xế sử dụng ứng dụng hay không?

  • Tải Mai Linh Taxi cho iOS để gọi xe Taxi.

Nếu được xác nhận quyền sử dụng ứng dụng tài xế có thể đăng nhập để sẵn sàng nhận yêu cầu đón khách. Khi điện thoại rung, phát chuông báo có yêu cầu tài xế có 15s để quyết định có đón khách hay không? Nếu đồng ý thì nhấn vào bản đồ để nhận đón khách.

Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị hành trình đón khách, đưa khách đến điểm trả, nếu đến điểm đón mà chưa thấy khách thì nhấn vào Biểu tượng điện thoại để gọi cho khách. 

Với ứng dụng này tài xế Mai Linh sẽ dễ dàng nhận yêu cầu đón khách từ hệ thống, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức. Vậy hãy download Mai Linh Driver cho iOS để trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng này đem lại cho bạn!

Ứng dụng tương tự


Mã xác thực OTP (One Time Password) là mật khẩu dùng 1 lần, được sử dụng khi thực hiện tính năng bảo mật đăng nhập tài khoản VTC và thanh toán trực tuyến trên hệ thống VTC ID.

Sàn giao dịch thương mại điện tử alibaba.com hiện đã có phiên bản cho hệ điều hành iOS.

Tập đoàn Juniper Networks vừa phát hành một ứng dụng khá thiết thực – Junos Pulse App dành cho máy tính bảng iPad. Ứng dụng này cho phép người dùng kết nối và truy cập từ xa vào toàn bộ các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp của họ mà không phá vỡ sự an toàn của hệ thống.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com