Phiên bản

1.4.1

Dung lượng

15.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.529

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

3.5 / 27 lượt

Thiết bị

/

Mix 166 cho iOS – Ứng dụng nghe nhạc EDM trên iPhone/iPad

Mix 166 cho iOS là ứng dụng nghe nhạc EDM đầu tiên tại Việt Nam do FPT Telecom phát triển, cho phép người dùng nghe và chơi nhạc trên các thiết bị di động một cách dễ dàng.

EDM (Electronic Dance Music) là thể loại âm nhạc tạo ra từ thiết bị điện tử, không sử dụng nhạc cụ thông thường. Thể loại hầu hết có tiết tấu mạnh, được sử dụng trong các bữa tiệc sôi động hoặc trong hoạt động thể thao. Đây là thể loại nhạc đang được ưa chuộng hiện nay.

Mix166 mang đến cho người dùng kho nhạc EDM phong phú, có bản quyền, được cập nhật liên tục. Có rất nhiều bản nhạc trên Mix166 phát hành miễn phí, còn những trường hợp muốn nghe nhạc chất lượng cao hơn hoặc những bản nhạc độc quyền được các nghệ sĩ tải lên thì phải trả một khoản phí.

Tính năng chính trong ứng dụng nghe nhạc Mix 166 cho iOS 

  • Nghe bài hát và các bản Mix dài hơn 1 giờ.
  • Xem video.
  • Yêu thích các bài hát và Mix, có thể tìm và nghe lại bất kỳ lúc nào ở trang Profile.
  • Tạo playlist cá nhân.

 

Mix166 sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm âm nhạc ngay trên chính chiếc dế yêu của mình. Nào hãy hòa mình vào thế giới âm nhạc sôi động cùng Mix166!

Ứng dụng tương tự


***** Zing Play Mp3 là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao (320 kbps) hoàn toàn miễn phí. (Đây không phải ứng dụng Zing Mp3)

Karaoke Free for iOS là ứng dụng hát karaoke online miễn phí với tính năng tương tác mạnh mẽ trên iPhone, iPad và iPod Touch – cho phép người dùng thu âm bài hát karaoke để chia sẻ hoặc lắng nghe phần biểu diễn của hàng ngàn thành viên khác.

Nhac Cua Toi la ứng dụng nghe nhạc trực tuyến với nhiêu nhạc hot, mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com