Phiên bản

4.0.2

Dung lượng

94.7 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.290

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 6 lượt

Thiết bị

/

Livestream cho iOS – Stream video và xem trực tiếp trên iPhone/iPad

Livestream for iOS là ứng dụng hỗ trợ xem hoặc stream video trực tuyến từ iPhone hoặc iPad. Người dùng có thể xem tin tức thời sự, thể thao, ca nhạc, hội nghị và hàng ngàn sự kiện khác được stream từ khắp nơi trên thế giới.

 

Download dịch vụ phát video trực tiếp Livestream bản 4.0

  • Nâng cấp toàn diện dịch vụ Livestream để người dùng khám phá và stream sự kiện dễ dàng hơn.
  • Màn hình Home mới sẽ hiển thị các sự kiện được chọn lọc dựa theo những gì mà cộng đồng người dùng Livestream đang xem và những gì bạn đang theo dõi.
  • Nâng cấp thực đơn điều hướng để khám phá sự kiện nhanh chóng.
  • Các danh mục mới cho phép bạn khám phá sự kiện theo chủ đề quan tâm, bao gồm feed tự phát giàu nội dung và gần gũi với cuộc sống. Hãy mở thực đơn để duyệt video theo danh mục.
  • Dịch vụ Livestream hiển thị thumbnail của toàn bộ video đang phát cũng như video đã được tải lên để bạn lựa chọn xem.
  • Sử dụng Livestream cùng Chromecast dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy chọn một stream trực tuyến hay video theo nhu cầu rồi nhấn nút Chromecast để phát trên thiết bị được kết nối. Bạn có thể thoải mái duyệt ứng dụng Livestream trong khi thưởng thức video.
  • Cho phép tìm kiếm mọi loại video để stream theo ý thích mà không bỏ lỡ bất cứ nội dung thú vị nào.
  • Trang tài khoản cá nhân sở hữu bố cục mới, giúp dễ dàng quản lý toàn bộ sự kiện cá nhân.
  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.

Tải Livestream miễn phí cho Android tại đây.

Không chỉ xem video được stream trực tiếp từ khắp mọi nơi, người dùng Livestream còn có thể theo dõi bạn bè và nhận thông báo mỗi khi họ stream video mới. Livestream cho iOS là phương pháp hiện đại để chia sẻ video trong thời gian thực với trải nghiệm liền mạch và cập nhật nhất.

Người dùng iOS có thể sử dụng camera trên iPhone/iPad để quay video và stream thông qua Livestream để những người khác theo dõi trên trang web Livestream.com hay các nền tảng di động khác. Bạn có thể gửi đường dẫn thông qua Facebook, Twitter, tin nhắn văn bản hay Email để mời bạn bè xem trực tuyến. Trong quá trình stream video, mọi người sẽ tương tác và trò chuyện với nhau qua tính năng chat có sẵn trong Livestream.

Phiên bản Livestream mới hỗ trợ phát video trực tuyến từ camera GoPro Hero thông qua kết nối 4G (cho phép khóa màn hình và để iPhone ở túi quần trong thời gian stream). Để nâng cấp chất lượng video chia sẻ, bạn có thể chọn một trong 4 hiệu ứng video cải tiến như Black & White, Antique, Night-shot và Super 8.

Cách theo dõi sự kiện thông qua Livestream

Sau khi cài đặt Livestream miễn phí từ App Store, khởi động ứng dụng trên iPhone/iPad rồi đăng nhập tài khoản Livestream cá nhân thông qua Facebook hoặc Email. Nếu chưa có tài khoản Livestream, người dùng có thể tạo mới trực tiếp trong ứng dụng. Chọn Continue with Email rồi nhấn Sign Up.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được giới thiệu một vài tài khoản Livestream nổi bật để theo dõi. Khi đó, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi người theo dõi tạo sự kiện và stream video mới. Mọi sự kiện từ tài khoản bạn theo dõi sẽ xuất hiện trên Feed.

Bên cạnh là tab tìm kiếm với toàn bộ sự kiện nổi bật trên Livestream cùng thanh tìm kiếm. Bạn có thể nhập tài khoản bất kỳ, tên sự kiện hay từ khóa từ thanh tìm kiếm. Những kết quả phù hợp nhất sẽ hiển thị trong danh sách sau vài giây.

Khi đã chọn được sự kiện cần tìm, nhấn chọn để chuyển sang trang sự kiện. Nếu sự kiện đang được truyền hình trực tiếp, trình phát video trực tuyến sẽ xuất hiện ở phía trên trang. Lúc này, bạn có thể xem sự kiện toàn màn hình xoay ngang. Chạm biểu tượng bong bóng ở dưới để tham gia phòng chat trực tuyến.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Sau 1 thời gian nghiên cứu, phát triển, đội ngũ Appvn vui mừng thông báo ra mắt phiên bản Appvn Plus cho dòng iOS: iPhone, iPad…. Với việc tối ưu hóa giao diện sử dụng, cập nhật thêm các chức năng mới, phiên bản 4.0 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt.

Tả Lả hay Phỏm là một trong các game hay được ưa thích của ZingPlay – Cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Người chơi có thể chơi Tá Lả ZingPlay trực tiếp trên web, hay download game để chơi trên Mobile. Chơi bằng máy tính, laptop và chơi trên tất cả điện thoại, tất cả các hệ điều hành … Và dù chơi trên thiết bị nào thì các tài khoản này đều được kết nối với nhau rất thuận tiện.

myK+ là ứng dụng xem truyền hình miễn phí dành riêng cho thuê bao đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Cho phép xem 13 kênh SD bao gồm: K+1, K+PM, K+NS, K+PC, VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com