Phiên bản

2.5

Dung lượng

1,6 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.170

Hệ điều hành

Windows

Google Book Downloader

Để thuận lợi hơn trong việc tải ebook trên kho lưu trữ Google Book , Google Book Download đã ra đời. Phần mềm cung cấp hoàn toàn miễn phí, tương thích Windows, yêu cầu máy cài đặt sẵn.Net FrameWork 3.5,

GBD_l

Cách sử dụng Google Book Download :

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web kho lưu trữ sách của Google Book tại địa chỉ http://books.google.com/, nhập tên sách mà mình muốn tìm kiếm vào trong ô tìm kiếm rồi nhấn nút Search Books để bắt đầu tìm. Danh mục sách hiện ra, bạn lấy mã Code của cuốn sách đó và lưu chúng lại trong clipboard.

Tiếp theo, bạn khởi động Google Book Download, trong ô Book Code bạn dán mã Code mà mình vừa tìm được trên Google Book và dán vào đây rồi nhấn nút Check để phần mềm bắt đầu kiếm thông tin và link tải cuốn sách mà liên quan đến mã Code đó. Sau khi phần mềm kiểm tra các link tải về xong rồi, chọn link sách mà mình cần và nhấn vào nút Download hiện ra để bắt đầu cho tải về.

Điểm đặc biệt của phần mềm là bạn có thể lưu những cuốn sách tải về dưới dạng PDF để đọc một cách dễ dàng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Microsoft .net Framework 3.5 SP1, tất cả Windows

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com