Phiên bản

1.3

Dung lượng

4.65 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 9.99 USD

Lượt tải

1.485

Hệ điều hành

Windows

ImageElements Photo Collage – Ghép ảnh vào khung dễ dàng

ImageElements Photo Collage là một ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng lồng ghép ảnh với nhau để tạo ra một bức cắt dán ấn tượng và đẹp mắt. Sau đó, họ có thể chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè và người thân bằng cách in, gửi qua email hoặc chia sẻ trên mạng xã hội như: Facebook và Twitter.

photocollage_screenshot

Thông thường, mỗi người đều có một bộ sưu tập ảnh khổng lồ và rất khó để quản lý tất cả chúng. Bên cạnh đó, các bức ảnh của họ thường được lưu lại trong một thư mục trên ổ cứng. Đôi khi chúng ta muốn xem lại một vài bức ảnh kỷ niệm và đáng nhớ, hãy tạo ảnh cắt dán từ chính những bức ảnh đó. Nhờ vậy, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng và đầy kỷ niệm của mình. Chỉ mất vài phút, người dùng có thể dễ dàng ghép ảnh vào khung. Toàn bộ quá trình tạo ảnh lồng ghép này diễn ra rất nhanh chóng. Đơn giản, chỉ cần kéo ảnh từ ổ cứng và thả chúng vào layout, sau đó sắp xếp lại theo thứ tự mà mình muốn.

photocollage_screenshot2

Ngoài ra, bạn có thể in ảnh lồng ghép trực tiếp từ chương trình hoặc lưu lại chúng để in sau đó. Thậm chí, xuất chúng sang web, vì vậy bạn bè của mình có thể dễ dàng xem tất cả bức ảnh trên mạng. Bên cạnh đó, bằng cách sử dụng trình duyệt web được tích hợp, bạn có thể nhấp chuột vào bức ảnh trong background và đẩy chúng lên trên top.

Hơn nữa, người dùng được phép thêm đổ bóng và chèn các hiệu ứng nghệ thuật khác nếu thấy cần thiết. Chương trình cũng hỗ trợ một vài khung hình có sẵn.

photocollage_screenshot3

Do đó, hãy tạo ra các bức ảnh cắt dán với kích thước bất kỳ hoặc phong cách tùy ý. Sau đó, in ấn, thêm khung hình nếu thích để chia sẻ với người khác.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com