Phiên bản

N/A

Dung lượng

1.15 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.443

Hệ điều hành

Windows

ScreenScan – Phần mềm chụp ảnh màn hình

ScreenScan là phần mềm miễn phí cho phép bạn chụp ảnh màn hình, lưu ảnh từ bất kỳ trang web nào trên mạng (kể cả các trang web có tính năng chặn ảnh).

Bạn muốn lưu một bức ảnh trên Web vào ổ cứng máy tính của mình nhưng trang Web đó ngăn chặn hoặc vô hiệu hóa tính năng lưu ảnh? Bạn muốn có một bức ảnh với độ phân giải cao đủ để in được? Giờ đây, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được với ScreenScan.

features

Tính năng của ScreenScan:

– Chụp ảnh màn hình chất lượng cao và nhanh chóng: Tấm ảnh đã được chụp và lưu trước khi bạn nháy chuột, không cần phải copy và paste.

– Tự động lưu ảnh: ScreenScan có lựa chọn tự động lưu ảnh. Cứ như bạn là một nhiếp ảnh gia vậy.

– Biểu tượng trên khay hệ thống. Việc chụp ảnh màn hình chưa bao giờ dễ đến thế. Chỉ cần click biểu tượng trên khay hệ thống để chụp ảnh toàn bộ màn hình của bạn.

– Lưu hoặc copy những ảnh trên Website ngăn chặn việc lưu ảnh. ScreenScan có thể lưu ảnh được từ một số Website ngăn chặn việc lưu ảnh. Chỉ cần click chuột phải lên tính năng Block ảnh của phần mềm.

– Cài đặt nâng cao: Nếu bạn là người dùng lâu năm, bạn có thể thiết lập những cài đặt cá nhân để sử dụng ScreenScan.

– ScreenScan là ứng dụng tuyệt vời cho: Thuyết trình, Hướng dẫn sử dụng, tài liệu Word, Powerpoint, Excel, chỉnh sửa Photoshop,…

Yêu cầu hệ thống:

– 10MB ổ cứng trống

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/2000/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com