Phiên bản

6.0.6

Dung lượng

88.02 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 19.99 USD

Lượt tải

54

Hệ điều hành

Windows

Ashampoo Photo Optimizer – Chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh
Ashampoo Photo Optimizer là một công cụ hữu ích giúp người dùng thực hiện quá trình tinh chỉnh và tối ưu hóa hình ảnh chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, họ còn được phép điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét, cũng như loại bỏ các vết trầy xước và tiếng ồn, hoặc sắp xếp lại ảnh rất nhanh chóng, đơn giản mà không yêu cầu kiến thức chuyên môn nào.

002e3990

Một số tính năng chính:

Tự động tối ưu hóa hình ảnh
Đơn giản, chỉ cần lựa chọn bức ảnh mà bạn muốn sửa đổi, sau đó nhấn nút “Auto-Optimize” và Ashampoo Photo Optimizer 6 sẽ tự động tối ưu hóa bộ sưu tập hình ảnh của mình chỉ trong giây lát.

Hawaiian Vacation Sunset Concept, Two Beach Chairs at Sunset

Cải thiện khiếm khuyết trên bức ảnh chân dung

Giờ đây, bạn có thể làm trắng răng, loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ và chi tiết không hoàn hảo trên da. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ loại bỏ những chiếc răng bị đổi màu và các nhược điểm khác. Nhờ đó, giúp bức ảnh chân dung của bạn trở nên hoàn chỉnh và tỏa sáng hơn.

effects_ashampoo_photo_optimizer_6_7

Chỉnh sửa ảnh dễ dàng
Người dùng có thể thay đổi kích thước, xoay, sắp xếp lại hoặc cắt ảnh của mình. Đồng thời, được phép điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, loại bỏ các chi tiết không cần thiết khác mà không cần phải sử dụng thêm công cụ nào.

Thêm hiệu ứng mới để tạo ra bức ảnh sáng tạo
Lựa chọn giữa nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau để mang lại hơi thở và sức sống cho bức hình cũ kỹ của mình. Nhờ đó, giúp chúng trở nên lôi cuốn và có sự tinh tế cao hơn.

Fotolia-51413273-X-c-r

Xử lý hàng loạt ảnh
Ashampoo Photo Optimizer sẽ xử lý toàn bộ bộ sưu tập hình ảnh của bạn chỉ trong một lần thao tác duy nhất. Nhờ đó, tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá và công sức của mình.

Sao lưu file ảnh tự động
Công cụ này sẽ tự động tạo ra bản sao lưu cho tập tin ban đầu của mình. Nếu có một điều gì không mong chờ xảy ra, đơn giản chỉ cần nhấn nút để phục hồi lại hình ảnh trở về trạng thái ban đầu. Ngoài ra, nhờ chế độ xem ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, bạn sẽ luôn biết trước những gì mình mong chờ từ những thay đổi đó.

Chia sẻ ảnh nhanh chóng
Bạn có thể chia sẻ tấm hình cá nhân của mình với người khác qua email, Facebook hoặc Picasa.

Ashampoo-Photo-Optimizer-6.0.8-Final-Crack-Keygen-Serial-Key-22

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Bộ xử lý đa lõi
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 200 MB
  • Dung lượng bộ nhớ: 2 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1280×1026
  • NET Framework 4.0

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com