Phiên bản

4.35

Dung lượng

684.53 KB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (14 days) - Giá: 55.00 USD

Lượt tải

2.843

Hệ điều hành

Windows

Express Talk

Express Talk là phần mềm cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video sử dụng công nghệ VoIP đến người dùng ở bất cứ đâu trên thế giới. Gọi từ máy tính đến máy tính miễn phí, tất cả những gì bạn cần là cài đặt Express Talk trên mỗi máy tính, một webcam đi kèm với microphone và tai nghe. Đòi hỏi đơn giản này giúp bạn dễ dàng có thể nhìn và nói chuyện với các thành viên trong gia đình hay bạn bè trên toàn thế giới mà không mất một chút chi phí nào. Nâng cấp lên phiên bản Business Edition bạn sẽ có được 6 đường, có thể ghi lại nội dung cuộc gọi,…

expressstalk

Các tính năng đặc trưng: Hỗ trợ các cuộc gọi là máy tính sang điện thoại thông qua nhà cung cấp VoIP SIP gateway. Hỗ trợ việc hiển thị và ghi lại caller ID. Có cả một bộ phone book với cấu hình quay số nhanh. Tích hợp với Microsoft Address Book. Hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp. Cho phép nén dữ liệu (GSM, uLaw, ALaw, PCM and G726), triệt tiếng vọng, giảm tạp âm,… Hỗ trợ video (H263, H261) cho Webcam và cho điện thoại Video IP. Phiên bản 3.10 có cải thiện một số nút điều khiển, giao diện sử dụng thân thiện hơn, chế độ hội nghị có thể đặt trạng thái câm, giữ và ghi.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com