Phiên bản

7.0

Dung lượng

5.66 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 33.99 USD

Lượt tải

1.417

Hệ điều hành

Windows

McAfee SpamKiller

Hầu hết người sử dụng các hòm thư miễn phí trên mạng đều phải đau đầu với những thư rác spam phát tán vô tội vạ. Phần mềm McAfee SpamKiller với các chức năng nhận biết và ngăn chặn spam hiệu quả giúp bạn xử lí nhanh những spam thư này một cách nhanh nhất. 18McAfeeSpamKiller400

Trên thực tế hiện nay các spam thường được phát tán đi khắp mọi nơi với nhiều hình thức khác nhau và nó đã phá hủy và tấn công rất nhiều hòm thư (email). Khi hòm thư của bạn nhận một thư có cài đặt các phần mềm quấy nhiễu và các hình thức ăn trộm mật khẩu mà bạn vô tình mở thư đó ra thì ngay lập tức nó ngăn cản việc sử dụng hòm thư của chính bạn và nhẹ nhàng hơn thì những tin nhắn phiền phức từ đó sẽ thường xuyên xuất hiện trong inbox(hòm thư đến) của bạn.

Spam thật sự là một phiền phức, nó là vấn đề đáng báo động với việc bảo mật thông tin hiện nay, khi gặp phải spam đồng nghĩa với việc có thể bạn sẽ gặp nguy hiểm, bị lấy trộm thông tin và bị kiểm soát quyền riêng tư cá nhân của chính mình. McAfee SpamKiller cho phép bạn lấy lại quyền điều khiển vả kiểm soát hòm thư đến của bạn. Nó cũng giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư và nhận biết những “kẻ phá hoại” bằng cách truy xuất những tên trộm này ra khỏi hệ thống.

Chúng ta có thể cùng tìm hiểu những đăc tính ưu việt của phần mềm này qua việc tìm hiều những đặc điểm nổi bật của phần mềm này:

– Phần mềm này được thiết kế có sự tích hợp dải công cụ Outlook và Outlook Express làm cho spam bị chế ngự ngay lập tức từ trong Microsoft Outlook và Microsoft Outlook Express.

– Với những đặc điểm chọn lọc tiên tiến hỗ trợ lọc kí tự meta ẩn và nhận diện văn bản chứa virus xâm nhập ẩn dưới những hình thức văn bản thông thường.

– Chức năng nhận diện tự động Account (tài khoản) được sắp xếp một cách hợp lí cung cấp chức năng tự động hóa và tích hợp nhanh chóng cấu hình với tài khoản email hiện tại của bạn.

– Chức năng nhận diện lỗi chính tả, những lỗi mà được tạo lập có mục đích của người viết nhằm làm người nhận hiểu sai, giúp bạn tìm ra spam với những lỗi đó bao gồm cả những chữ hoa viết sai hay việc thay thế các kí tự(e.g,m0rtga.ge).

Với những chức năng này, McAfee SpamKiller mang lại cho người sử dụng nhiều tiện ích:

– Ngăn chặn và nhận biết spam trong phạm vi của hòm thư đến

– Bảo vệ hòm thư của bạn bằng cách tạo lập cho bạn một sự đề phòng hình thức lấy trộm thông tin bằng các dạng thư nặc danh.

– Báo cáo spam cho nhà cung cấp dịch vụ Internet và những tài liệu khác.

– Bảo vệ hòm thư của bạn an toàn bằng cách cô lập các thư có virus này.

– Hình thức cập nhật tự động để giúp bạn đề phòng với những tên trộm mới.

Để bảo vệ hòm thư của bạn, cũng như việc bảo vệ an toàn những thông tin riêng tư của mình bạn nên cài đặt phần mềm này để chống lại những tên trộm mỗi ngày trên mạng Internet.

 

 

 

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

mọi Windows

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com