Phiên bản

3.4.0.4009

Dung lượng

16.29MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.271

Hệ điều hành

Windows

Flexcrypt Free

Flexcrypt Free là một phần mềm nhỏ cho phép bạn mã hoá và giải mã email của mình. Việc mã hoá này để đảm bảo tính riêng tư. Flexcrypt cài đặt và sử dụng khá đơn giản: sau khi cài đặt, chỉ cần thêm địa chỉ email mà bạn muốn mã hoá khi gửi đi/nhận về là xong. download

Với mỗi 1 địa chỉ, bạn cần phải nhập 1 mật khẩu. Mật khẩu này sẽ được dùng để giải mã thông điệp, có nghĩa là bạn phải xác nhận rằng bạn đã nhận được đúng email. Việc này chỉ cần làm 1 lần đầu tiên, sau đó chương trình sẽ tự động mã hoá/giải mã giùm bạn trong những lần sau.

Lưu ý: Bạn cần phải dùng 1 chương trình gửi/nhận email như Thunderbird, Outlook Express,… để hoạt động với Flexcrypt. Chương trình không chạy với các webmail.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, nhưng có giới hạn: bạn được phép gửi/nhận email đối với 3 người.

 

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com