Phiên bản

N/A

Dung lượng

4.57 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.070

Hệ điều hành

Windows

Software Removal Tool cho Chrome – Gỡ phần mềm làm thay đổi cài đặt Chrome

Software Removal Tool cho Chrome là ứng dụng của Google cho phép bạn loại bỏ hoàn toàn các phần mềm có thể gây ra sự cố cho Chrome như trục trặc, trang khởi động hoặc thanh công cụ bất thường.

Bạn có bao giờ gặp tình trạng dù đã cài đặt trang chủ là Google.com nhưng khi mở trình duyệt Chrome lên nó lại chuyển sang một trang web lạ hoắc, thay đổi trang tìm kiếm mặc định của bạn, hoặc tự dưng xuất hiện những thanh công cụ lạ, những quảng cáo khó chịu mà bạn không thể loại bỏ được dù đã gỡ hết những phần mềm khả nghi. Điều này chắc chắn sẽ gây cho bạn những sự bực bội nhất định và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của bạn. Để khắc phục tất cả những rắc rối này Google đã cho ra đời Software Removal Tool giúp xóa sạch mọi phần mềm không mong muốn có thể gây ra những vấn đề cho trình duyệt Google Chrome.

best_2147528267-9-thu-thuat-chrome-16-

Để cài đặt ứng dụng bạn nhấp vào Tải về, download Software Removal Tool, nhấp đúp chuột vào file .exe vừa tải, chấp thuận điều khoản của của Google và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi ứng dụng được cài đặt, nó sẽ truy cập vào phần Setting của trình duyệt Chrome và tiến hành cài đặt lại. Việc này sẽ đặt lại trang chủ trình duyệt, trang tab mới, công cụ tìm kiếm, tắt các tiện ích của bạn và bỏ ghim tất cả các tab. Hành động này cũng xóa dữ liệu tạm thời và được lưu trong bộ nhớ cache khác, chẳng hạn như cookie, nội dung và dữ liệu trang web.

Tạm biệt những thứ khó chịu bám chặt lấy trình duyệt của bạn bấy lâu với Software Removal Tool. Để tránh gặp lại trường hợp tương tự, bạn nên chú ý khi cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc hay các phiên bản miễn phí của phần mềm mất phí.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


TeamViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhanh chóng, có thể kết nối tới bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp mọi nơi chỉ trong vài giây.

UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP, ẩn danh khi lướt web và vượt tường lửa truy cập các trang web bị chặn rất hiệu quả

PuTTY là 1 ứng dụng miễn phí hỗ trợ giao thức Telnet và SSH trên nền tảng Windows, Unix, đi kèm với đó là bộ giả lập lệnh Terminal xterm

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com