Phiên bản

5.6

Dung lượng

4.33 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 days) - Giá: 10 USD

Lượt tải

2.619

Hệ điều hành

Windows

Stickman

Stickman là phần mềm thiết kế hoạt hình mới với giao diện đẹp và dễ sử dụng, là nơi mà bạn có thể điều khiển nhân vật hoạt hình của mình một các dễ dàng.

Với những ứng dụng 3D đẹp mắt dù đối tượng người dùng là ai, cả trẻ em lẫn người trưởng thành thì cũng luôn tìm thấy sự tiện lợi, nhanh chóng và ngộ nghĩnh khi sử dụng Stickman.

Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể tạo một phim hoạt hình, những trang web sinh động ,những con vật ngộ nghĩnh, những trò chơi hay các video âm nhạc ấn tượng. Stickman bao gồm các công cụ thiết lập Elemento, hỗ trợ thay đổi định dạng dữ liệu sang AVI hay FLASH.

stickman-001

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista,Me,2000, XP

Ứng dụng tương tự


Stickman là phần mềm thiết kế hoạt hình mới với giao diện đẹp và dễ sử dụng, là nơi mà bạn có thể điều khiển nhân vật hoạt hình của mình một các dễ dàng.

iClone Pro được thiết kế để giúp người sử dụng tạo phim hoạt hình nhanh chóng với tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần so với những công cụ 3D khác

CrazyTalk Animator là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ra các nhân vật 2D từ các hình ảnh có sẵn trên máy tính

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com