Phiên bản

7837

Dung lượng

86.8 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

61

Hệ điều hành

Windows

McAfee Virus Definitions – Ứng dụng cập nhật Virus mới nhất

Mỗi ngày có hàng trăm loại virus, Trojan, phần mềm độc hại… được phát hiện với cấp độ ngày càng nhiều, đây là nỗi lo chung cũng như là thách thức rất lớn dành cho hệ thống máy tính của bạn.

Nếu bạn đang dùng những phần mềm diệt virus của McAfee thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua McAfee Virus Definitions. Đây chính là gói cập nhật đầy đủ và mới nhất dành cho tất cả các phiên bản của hãng McAfee.

Tải McAfee Virus Definitions để cập nhật những mẫu virus mới nhất.
Tải McAfee Virus Definitions để cập nhật những mẫu virus mới nhất.

McAfee Virus Definitions là gói ứng dụng cập nhật virus mới nhất dành cho các phiên bản của McAfee như: VirusScan, VirusScan Pro và Internet Security Suite.

Vậy hãy Download McAfee Virus Definitions ngay để nhanh chóng cập nhật những mẫu virus mới, bảo vệ an toàn cho hệ thống của mình!

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/NT/7/8

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com