Phiên bản

1.2

Dung lượng

31.67 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.741

Hệ điều hành

Windows

Photo! 3D Album – Trình tạo album ảnh 3D

Chia sẻ ảnh đang là xu hướng rất phổ biến trong thế giới Internet. Hãy cùng gửi gắm cho bạn bè những bộ sưu tập ảnh được xây dựng theo phong cách 3D rất sinh động, đẹp mắt bằng phần mềm Photo! 3D Album.
Trong vài năm trở lại đây, ảnh kỹ thuật số và các dịch vụ chia sẻ trở nên rất phổ biến. Hình thức chia sẻ ảnh thông dụng nhất mà bạn thường gặp đó là upload và chia sẻ cho bạn bè thông qua các đường link. Tuy nhiên, nếu có cách thức chia sẻ ảnh sinh động và khiến người xem có thể… bất ngờ về “trình độ” của bạn nhưng lại tiến hành cực kỳ đơn giản, đó là khi nhờ đến sự trợ giúp của Photo! 3D Album.
Photo! 3D Album là tiện ích miễn phí cho phép bạn tạo những album ảnh đẹp mắt dưới dạng 1 căn phòng 3D mà hình ảnh của bạn sẽ là những bức tranh treo trong đó. Chương trình rất dễ sử dụng, ngay cả với những người mới làm quen với máy tính thì cũng có thể sử dụng ngay chỉ sau vài bước hướng dẫn.

1Photo3DAlbum5

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/2003/XP/Vista, DirectX

Ứng dụng tương tự


Autodesk SketchBook Pro là một công cụ vẽ cung cấp cho người dùng những tùy chọn phác họa chuyên nghiệp để tạo ra các dự án thiết kế và vẽ minh họa.

Ứng dụng AutoCAD 2016 là công cụ thiết kế 2D và 3D hàng đầu giúp thiết kế và định hình mọi vật xung quanh bạn với các tính năng mạnh mẽ linh hoạt

Meshmixer là một phần mềm dựng hình 3D miễn phí cho phép người dùng kết hợp nhiều mô hình lưới có sẵn để tạo ra một hình 3D mới một cách nhanh chóng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com