Phiên bản

2.0

Dung lượng

19.52 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

62

Hệ điều hành

Windows

PhotoFilmStrip – Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí

PhotoFilmStrip là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng tạo ra video clip từ nhiều bức ảnh khác nhau của mình chỉ trong 3 bước đơn giản. Trước tiên, hãy lựa chọn các bức hình yêu thích của mình, sau đó tùy chỉnh hướng di chuyển và cuối cùng tạo video clip của riêng bạn.

photofilmstrip-11

 

Ưu điểm của PhotoFilmStrip:

  • Các bình luận ảnh sẽ được tạo ra trong tập tin phụ đề
  • Hỗ trợ định dạng video đầu ra sau: AVI, FLV, Xvid và MJPEG
  • Hỗ trợ độ phân giải Full-HD và MPEG4
  • Tự động phát hiện xoay hình ảnh
  • Hỗ trợ nhạc nền cho slideshow
  • Cung cấp các hiệu ứng ảnh như: trắng, đen và nâu đỏ
  • Thiết lập chất lượng cho mỗi video clip đầu ra
  • Giao diện dòng lệnh hỗ trợ xử lý hàng loạt

Tính năng chính của PhotoFilmStrip :

Giao diện người dùng đơn giản

Phần mềm sở hữu một giao diện đơn giản, nhờ đó cho phép người dùng dễ dàng thực hiện nhiều thao tác quan trọng chẳng hạn như: tùy chỉnh trình chiếu của mình. Ở phía tay bên trái, người dùng có thể thiết lập điểm bắt đầu chuyển động, trong khi cài đặt điểm kết thúc chuyển động ở phía bên phải. Ở phần trung tâm, bạn có thể bắt gặp những nút công cụ mà cung cấp quyền truy cập vào những chức năng cần thiết để tùy chỉnh hướng chuyển động.

Ở khu vực thấp hơn sẽ liệt kê tất cả những ảnh được sử dụng trong một video clip. Danh sách này hỗ trợ hình ảnh được chèn, di chuyển hoặc loại bỏ.

Thiết lập slideshow

Hộp thoại Properties sẽ cho phép thiết lập tỷ lệ video clip và lựa chọn nhạc nền cho nó. Ngoài ra, cũng có một tùy chọn để xác định tổng độ dài của trình chiếu.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com