Phiên bản

4.1.3

Dung lượng

102.29 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (15 ngày) - Giá: 39.90 USD

Lượt tải

56

Hệ điều hành

Windows

Picture Collage Maker – Tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

Picture Collage Maker là chương trình mạnh mẽ và dễ sử dụng giúp người dùng tạo ảnh cắt dán và cuốn sổ lưu niệm kỹ thuật số từ các tấm hình của mình để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

picture-collage-maker-21

Các tính năng chính của Picture Collage Maker – Ứng dụng tạo ảnh lồng ghép:

Tạo ảnh cắt dán chỉ trong vài phút với vài cú click chuột

Picture Collage Maker hỗ trợ người dùng biến các tấm hình cá nhân của mình thành những bức ảnh cắt dán tuyệt đẹp để dễ dàng chia sẻ với người thân và bạn bè. Chỉ với vài cú nhấp chuột, họ có thể thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster, vv. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác mà người dùng thường phải mất vài ngày để học cách sử dụng chúng, phần mềm này cho phép cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp có thể thao tác nó một cách thành thạo chỉ sau vài phút.

Lựa chọn từ hàng trăm mẫu cắt dán

Picture Collage Maker đi kèm với một thư viện chứa nhiều mẫu template được thiết kế chuyên nghiệp. Nhờ đó, cung cấp cho người dùng một loạt bố cục và background cho bức ảnh cắt dán của mình. Bên cạnh đó, họ hoàn toàn có quyền kiểm soát kích cỡ giấy và hướng.

Tùy chỉnh bức ảnh cắt dán của bạn bằng các tấm hình kỹ thuật số

Lựa chọn thư mục mà chứa nhiều ảnh, sau đó chương trình sẽ hiển thị hình thu nhỏ của ảnh. Đơn giản, chỉ cần kéo và thả ảnh vào background. Tiếp theo, thoải mái thay đổi kích thước ảnh, di chuyển nó sang chính xác vị trí mà mình muốn, vv.

Trang trí bức ảnh cắt dán bằng khung hình, mặt nạ, văn bản và clipart

Picture Collage Maker đi kèm với một bộ sưu tập chứa các khung ảnh tuyệt đẹp mà bạn có thể thêm vào bất kỳ bức ảnh nào của mình. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ thêm một vài mặt nạ cho các tấm hình cá nhân, nhờ đó cho phép thay đổi hình dạng của mỗi bức ảnh. Bên cạnh đó, dễ dàng chèn văn bản ở bất kỳ kích thước hoặc hình dạng nào và ở bất cứ vị trí nào trên ảnh cắt dán. Bạn cũng có thể cá nhân hóa tác phẩm của mình bằng cách thêm clipart, logo công ty, vv.

In hoặc gửi ảnh cắt dán qua email cho bạn bè và gia đình

Bạn có thể lưu lại tác phẩm của mình để cập nhật sau này, hoặc xuất ảnh cắt dán sang file JPEG để gửi tặng cho bạn bè và gia đình. Thậm chí, được phép sử dụng bức ảnh cắt dán của mình để làm hình nền cho máy tính Windows.

Trình thuật sĩ hướng dẫn thiết kế ảnh cắt dán

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng Picture Collage Maker thông qua trình thuật sĩ hướng dẫn được tích hợp. Chỉ với vài bước, họ sẽ hoàn tất toàn bộ quá trình một cách đơn giản.

Tạo ảnh lịch

Giờ đây, chương trình hỗ trợ bạn tạo ảnh lịch một cách dễ dàng. Bạn có thể tạo ra những tấm lịch ý nghĩa và ấn tượng cho gia đình, văn phòng, câu lạc bộ của mình mà tích hợp mọi thứ từ ảnh cho tới logo và văn bản, sau đó in và chia sẻ hoặc lưu giữ trên màn hình desktop.

Thiết kế thiệp mừng

Với Picture Collage Maker, bạn có thể tạo thiệp mừng chỉ trong vài giây và gửi tặng cho bạn bè và gia đình.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 7/2000/XP/Vista

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com