Phiên bản

N/A

Dung lượng

598.05 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.105

Hệ điều hành

Windows

IwantSoft Free Keylogger

IwantSoft Free Keylogger là một “gián điệp” vô hình sẽ bí mật giám sát hoạt động máy tính của bạn. Với chương trình này, bạn sẽ biết được những gì người khác làm và theo dõi việc sử dụng internet của họ trên máy tính của bạn.

Nó chặn đứng tất cả mọi thứ được gõ trên bàn phím (bao gồm cả mật khẩu, email, chat, tài liệu…). Phần mềm này sẽ thu thập tất cả thông tin để báo cáo một cách bí mật trên một ổ đĩa cứng, vì vậy bạn có thể xem nó sau này.

IwantSoft-Free-Keylogger3

Chương trình này là vô hình đối với tất cả mọi người ngoại trừ bạn. Chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để ngăn chặn, theo dõi con em mình khỏi những địa chỉ web nguy hiểm

Bạn có phải là ông chủ? Bạn muốn xem nhân viên của mình có làm việc chăm chỉ hay không, có sử dụng quỹ thời gian làm việc để làm việc riêng? Chỉ cần cài đặt nó trên máy tính của họ là bạn có thể xem các báo cáo về việc sử dụng máy tính của họ bất cứ lúc nào thông qua mạng LAN.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


IwantSoft Free Keylogger là một “gián điệp” vô hình sẽ bí mật giám sát hoạt động máy tính của bạn.

LastPass là công cụ quản lý mật khẩu có chức năng đơn giản hóa trải nghiệm chuyển hướng online.

All In One Keylogger là ứng dụng cho phép bạn bí mật theo dõi mọi hoạt động máy tính và tự động gửi file log đến địa chỉ email hoặc tài khoản FTP của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com